Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt đi cạo mủ cao su giúp người nghèo

By dvvn thg 9 18, 2020
Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt thất vọng khi không thể hoàn thành thử thách, trắng tay ra về mà không đem về được đồng nào cho gia đình nhân vật trong Người vẽ ước mơ.

Tập 20 chương trình Người vẽ ước mơ vừa trình làng với khách mời đặc biệt là diễn viên Quốc Khánh. Nam nghệ sĩ ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hàng loạt vai diễn trong các web drama, sitcom hài. Tuy nhiên, Quốc Khánh gây tiếc nuôi khi không thể hoàn thành được thử thách của chương trình cũng như vụt mất số tiền thưởng cho gia đình anh Đoàn Văn Hải và chị Lý Thị Tú.

Gia đình nhân vật số phát sóng lần này gồm 6 người, hiện sống tạm bợ trong một căn nhà tình thương ở xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. Ngôi nhà nhỏ chỉ có duy nhất một chiếc đèn điện cùng một số vật dụng đơn giản. Để trang trải cuộc sống, cả anh Hải và chị Tú đều đi làm công nhân cạo mủ cao su. Thế nhưng, đây là công việc theo mùa, hết mùa lại phải tìm việc khác kiếm sống. Với thu nhập không ổn định, cả bốn người con gái của gia đình anh Hải đều phải nghỉ học.

Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt đi cạo mủ cao su giúp người nghèo - ảnh 1

Để giúp đỡ các nhân vật, nhiệm vụ mà Quốc Khánh chính là cạo mủ cao su. Bắt đầu công việc từ lúc mặt trời còn chưa lên, giữa tù mù sương khói, anh phải dùng dao chuyên dụng, rọc thân cây cạo mủ cao su cho gia đình nhân vật. Thế nhưng, công việc ban đầu nghe có vẻ đơn giản lại vô cùng phức tạp.

Bên cạnh Quốc Khánh, chương trình còn có sự xuất hiện của hai người dẫn dắt chính là Hứa Minh Đạt và bà xã Lâm Vỹ Dạ. Trước màn thể hiện thử thách của đàn em, Hứa Minh Đạt cũng tò mò, quyết định trải nghiệm. Tuy nhiên, trong lần đầu tiên thử sức, nam diễn viên đã phạm phải sai lầm khiến anh suýt mất đi 500.000 tiền công vì phạm phải “xương của cây cao su”. Nhưng may mắn, nhờ có sự giúp đỡ của chị Lý Thị Tú, Hứa Minh Đạt đã thở phào nhẹ nhõm. Về phía chị Tú, nhân vật vô cùng lo lắng vì sợ chủ vườn cao su trừ tiền công khi các nghệ sĩ cùng nhau thử sức.

Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt đi cạo mủ cao su giúp người nghèo - ảnh 2

Sau quá trình thử thách, bộ ba nghệ sĩ đều không thể hoàn thành nhiệm vụ này. Đổi lại, khi Người vẽ ước mơ đến thăm gia đình nhân vật trong tập mới, cả ba đã cùng nhau chung tay quyên góp và "hoàn thiện" căn nhà nhỏ đơn sơ của nhân vật bằng những vật dụng gia đình quen thuộc như: tivi, đồng hồ treo tường, quạt máy, lấp đầy chỗ trống của chiếc tủ lạnh cũ kỹ cũng là đồ dùng duy nhất có giá trị trong ngôi nhà của anh Hải - chị Tú.

Mặc dù không nhận được số tiền hỗ trợ do các nghệ sĩ thất bại trong thử thách, gia đình anh Hải, chị Tú vẫn được chương trình dành tặng phần quà bất ngờ. Đó là một sổ tiết kiệm với số vốn hỗ trợ cùng hai suất học bổng giúp các con của anh chị có cơ hội được đến trường. Trước sự giúp đỡ của Người vẽ ước mơ, chị Tú không kiềm được xúc động.

Không chỉ gây ấn tượng khi tham gia các hoạt động giúp đỡ cộng đồng, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt còn được khán giả yêu mến bởi những hoạt động đời thường được cập nhật trên mạng xã hội. Gần đây, nữ diễn viên khiến công chúng bất ngờ khi bật khóc khoe những món quà ý nghĩa mà fan dành tặng ngày sinh nhật. Chia sẻ về sự việc, Lâm Vỹ Dạ bộc bạch: "Để có được những món quà tặng tôi, các con (fan nhí của nữ nghệ sĩ) đã phải chắt mót tiền tiêu vặt, có nhiều bạn phải nhịn ăn sáng. Tôi thực sự rất cảm kích, nhưng điều tôi cần là món quà tinh thần, những điểm 10 trong kết quả học tập của các con. Nhớ là đừng bao giờ bỏ bữa, giữ sức khỏe và mãi là fan cô Dạ nhé".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.