Lâm Vỹ Dạ kể kỷ niệm 'cay đắng' khi gọi nhỡ 30 cuộc cho Hứa Minh Đạt

By dvvn thg 3 23, 2021
Vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện khiến Lâm Vỹ Dạ và Đức Thịnh nhiều phen bật cười khi tiết lộ sự thật thú vị về đời sống hôn nhân.

Chương trình Tâm đầu ý hợp mùa 2, tập 4 trình làng với sự tham gia của các cặp đôi hot face: rapper Yuno Bigboi cùng bà xã Yến Nhy, nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện cùng vợ là Bảo Quyên. Tại đây, họ có dịp trải lòng về chuyện tình cảm cũng như những buồn vui trong công việc.

Mở màn chương trình, Bảo Quyên gây “sốc” hai MC Lâm Vỹ Dạ và Đức Thịnh khi tự nhận mình là “ô sin cao cấp” của nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Phúc Thiện. Lý giải về điều này, cô dí dỏm nói: “Ô sin cao cấp có nghĩa là anh Thiện không sai tôi được, nhưng tôi tự động làm những chuyện “nâng khăn sửa túi” cho anh ấy, làm những công việc hậu cần”.

Lâm Vỹ Dạ kể kỷ niệm 'cay đắng' khi gọi nhỡ 30 cuộc cho Hứa Minh Đạt - ảnh 1

Về phía em trai nhạc sĩ Only C, anh bày tỏ biết ơn khi có bà xã đồng hành suốt thời gian qua. Đặc biệt, chính cô là nguồn cảm hứng sáng tác, giúp anh trình làng loạt bài hit đình đám như: Đừng yêu nữa em mệt rồi, Em không sai chúng ta sai… “Đa phần cảm hứng xuất phát từ vợ tôi, bạn ấy có những câu nói rất hay. Đại loại như: đàn ông sai một lần thì cũng có thể sai nhiều lần. Từ đó, tôi có ý tưởng viết lời bài hát, như câu “một là không nói dối, hai là không nói dối nhiều lần” đấy”, anh chia sẻ.

Ở vòng thi đoán ý đồng đội, cả hai chàng trai gây bất ngờ khi tiết lộ sở thích kỳ lạ của vợ mình. Trong khi Nguyễn Phúc Thiện cho hay vợ anh thích “đếm tiền”, Yuno Bigboi thừa nhận bản thân mình chính là “sở thích kỳ lạ” của bà xã. Chưa dừng lại ở đó, nam nhạc sĩ khiến nữ MC ngỡ ngàng khi vợ thường bắt anh mặc đầm đi quanh nhà để chụp hình dìm hàng và công khai đăng tải trên mạng xã hội Facebook. Xác nhận sự việc, Bảo Quyên nói: “Chồng tôi thường mặc quần áo chung với tôi, xài ké đồ bộ dài dài, bèo bèo. Nếu ai lên Facebook tôi có thể thấy hình ảnh anh ấy mặc nguyên bộ đồ màu hồng luôn, hello kitty đồ luôn”…

Lâm Vỹ Dạ kể kỷ niệm 'cay đắng' khi gọi nhỡ 30 cuộc cho Hứa Minh Đạt - ảnh 2

Khi bàn luận về câu hỏi “bà xã từng gọi nhỡ bạn bao nhiêu lần”, cả hai chàng trai đều có đồng đáp án là 2. Tại đây, Lâm Vỹ Dạ cũng tiết lộ sự thật về bản thân khiến người chơi ngỡ ngàng. Cụ thể, cô kể: “Tôi từng gọi nhỡ nhiều nhất là 30 cuộc. Nhắc tới là tôi buồn, nhiều khi lúc đó “chén chú chén anh” với bạn bè nên không bắt máy”.

Sau vòng đầu tiên, hai đội ngang tài ngang sức khi cùng mang về 10 điểm. Tiếp theo, các cặp đôi phải trải qua loạt thử thách hóc búa với các câu hỏi đo độ ăn ý từ dễ đến khó. Cuối cùng, nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện cùng vợ đạt 60 điểm chung cuộc, trong khi đó, rapper Yuno Bigboi cùng bà xã Yến Nhy vượt lên giành chiến thắng khi đạt 70 điểm.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.