Lâm Vỹ Dạ mặc váy khoe lưng trần gợi cảm

By dvvn thg 7 25, 2020
Sau khi giảm thành công 6 kg, Lâm Vỹ Dạ ngày càng tự tin theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ.

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ khiến fan bất ngờ với hình ảnh quyến rũ trong bộ váy khoe trọn phần lưng. Thiết kế cổ yếm góp phần làm tăng vẻ dịu dàng, thanh thoát cho diễn viên 30 tuổi. Để đồng điệu với váy, người đẹp tiết chế phụ kiện, chỉ đeo đồng hồ và đôi hoa tai có viền tím nổi bật. Bên cạnh những lời khen dành cho vóc dáng của 8X, fan còn nhận xét cô bắt trend nhanh bởi sắc tím vẫn đang "làm mưa làm gió" trong giới thời trang.

lam vy da mac ho anh 1

Lâu nay, nữ nghệ sĩ hiếm khi diện những bộ cánh hở. Cô trung thành với set đồ thanh lịch "kín cổng cao tường" và mang màu sắc nổi bật. Do đó, bức ảnh mặc váy hở lưng như điểm nhấn trong phong cách mới của cô kể từ khi giảm thành công 6 kg. Cô cho biết: "Với tôi, việc quan trọng là hình ảnh, diện mạo đẹp để cống hiến cho khán giả".

lam vy da mac ho anh 2

Những chiếc váy tông nude thường xuyên được Lâm Vỹ Dạ lăng xê mỗi khi lên sóng. Khi không diện dầm váy chữ A dài trên gối, cô lại thể hiện hình tượng tao nhã khi chọn đầm dáng đuôi cá. Thiết kế bèo nhún ở phần ngực và trễ vai tạo hiệu ứng vòng một đầy đặn hơn cho cô. Hơn nữa, kiểu tay bồng còn giúp nữ diễn viên che đi khuyết điểm ở bắp tay.

lam vy da mac ho anh 3

Bên cạnh việc chú ý đến phần tay, những chiếc váy xẻ tà nhẹ cũng được Vỹ Dạ ưu ái để tiện "hack" chiều cao. Giày cao gót màu nude cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ của 8X bởi nó dễ phối và giúp người diện trông thon gọn hơn.

lam vy da mac ho anh 4

Style thường ngày của cô đảm bảo tiêu chí đơn giản, không quá màu sắc, toát lên nét trẻ trung. Đôi khi, cô chỉ cần diện áo thun trắng trơn kết hợp cùng váy caro vải tweed. Lâm Vỹ Dạ từng gợi ý set đồ này cho các cô gái công sở.

lam vy da mac ho anh 5

Vì công việc dày đặc, cô không có nhiều thời gian thực hiện theo các chế độ lành mạnh. Dù vậy, cô cho biết mình giảm cân thành công là nhờ cố gắng ăn khoa học và tránh kiêng cữ nghiêm ngặt. Hơn nữa, cô dùng đồ ăn tự làm để dễ kiểm soát hàm lượng chất dinh dưỡng đưa vào cơ thể. "Bí quyết của tôi là ăn trước khi cảm thấy quá đói. Điều này giúp hạn chế việc ăn vặt cũng như ăn quá đà. Khi ở trạng thái rất đói, bạn sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn bình thường", Lâm Vỹ Dạ chia sẻ.


Ngoài ăn uống, nữ diễn viên cũng không ngại tiết lộ mình tập Muay Thái kết hợp chạy bộ trên máy chạy ở nhà để giảm cân. Đôi khi, cô còn mặc thêm áo mưa lúc chạy với hy vọng đốt mỡ nhanh hơn. Điều quan trọng không kém với cô là tinh thần lạc quan. Cô khuyên hội chị em nên vui vẻ, yêu đời hơn bởi khó chịu, bực tức chỉ khiến mình trông già đi.

lam vy da mac ho anh 7

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.