Lâm Vỹ Dạ phủ nhận chuyện sắp xếp để chồng thắng 20 triệu

By dvvn thg 7 23, 2020
Lâm Vỹ Dạ lên tiếng phủ nhận chuyện sắp xếp để chồng là Hứa Minh Đạt giành chiến thắng trong tập 12 Chọn ai đây.

Mới đây, trong đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường chương trình Chọn ai đây, Lâm Vỹ Dạ đã lên tiếng thanh minh về chuyện sắp xếp để ông xã giành chiến thắng giải thưởng 20 triệu đồng. Cụ thể, nữ diễn viên nói: “Hôm nay khi đến với chương trình, mạnh chồng ở một phòng, vợ ở một phòng. Bởi vì nguyên tắc là khách mời và nghệ sĩ không được giao lưu, gặp gỡ nhau. Cho nên tôi không hề biết bất kỳ điều gì hết. Ngày hôm nay anh ấy may mắn thật sự".

Trước đó, ở vòng thi cuối cùng, Hứa Minh Đạt chọn vợ mình cho câu hỏi quyết định. Sau khi Lâm Vỹ Dạ giúp chồng đưa ra câu trả lời chính xác, BB Trần nhận định: “Lúc nãy câu chuyện anh Hiếu nói là sự thật, cuộc nói chuyện của hai vợ chồng có diễn ra. Hai người này có bàn nhau về đáp án”. Nói về lời tố cáo này, nữ diễn viên giải thích: “Ở vòng đó, tôi cũng kêu anh Đạt đừng chọn mình vì không biết bao thư của mình bao nhiêu tiền. Tôi không nghĩ chương trình thương mình tới mức để chồng mình chọn mình để được bao thư cao tiền nhất. Tôi rất bất ngờ luôn. Ai ngờ là anh Đạt chọn mình và đưa ra được đáp án chính xác, lấy được số tiền cao nhất là 20 triệu đồng".

Lâm Vỹ Dạ phủ nhận chuyện sắp xếp để chồng thắng 20 triệu - ảnh 1

Trước những chia sẻ chân thành của bà xã, Hứa Minh Đạt khẳng định: “Bởi vậy các bạn ơi, đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn. Hai chiến tuyến nhưng cùng chung một suy nghĩ, tư duy và may mắn là mang về một giải thưởng lớn nhất". Chưa dừng lại ở đó, trong dịp này, Lâm Vỹ Dạ hài hước tiết lộ: “Đúng, nhưng mà tất cả đều quy vô một mối mà thôi. Cho nên tôi rất thích tham gia chương trình nào có chồng tôi, bởi vì tôi sẽ được nhận hai đầu lương. Vì vậy nhà sản xuất hãy yêu thương vợ chồng tôi bằng cách mời vợ chồng tôi nhiều nhiều để con tôi có tiền mua sữa uống". Đồng thời, cặp đôi cũng có những khoảnh khắc tình cảm ở hậu trường khiến người xem không khỏi ghen tị.

Trước đó, màn xuất hiện của Hứa Minh Đạt trong tập 12 chương trình Chọn ai đây thu hút sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, vì có bà xã anh là Lâm Vỹ Dạ trong vai trò đội chủ nhà nên ngay khi diễn viên Thập tam muội bước ra sân khấu, Trường Giang đã đưa ra quy định: “Riêng vòng này thì Lâm Vỹ Dạ sẽ không được hỏi. Em đã nhắn tin trước cho chồng em những câu trả lời rồi”. Tuy nhiên, Hứa Minh Đạt phủ nhận chuyện này và cho biết anh chưa hề gặp vợ vì “vừa vô đã bị cách ly ra liền”. Lập tức, Hồ Quang Hiếu lên tiếng cho rằng ông xã Lâm Vỹ Dạ đang nói dối. Anh nói: “Không, hồi nãy em thấy có ngồi nói chuyện rồi, đâu có cách ly gì đâu. Vô tình em thấy hai vợ chồng đã nói chuyện với nhau trước khi lên đây”. Trong quá trình tham gia gameshow, nữ diễn viên nhiều lần bị đồng nghiệp tố ăn gian, đe dọa để chồng giành được chiến thắng.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.