Lâm Vỹ Dạ sợ bị nói xấu trên truyền hình, con cái không dám gặp bạn bè

By dvvn thg 9 24, 2020
Bị Hari Won tố 'gian xạo' trên sóng truyền hình, Lâm Vỹ Dạ phản ứng gay gắt, cho rằng điều này ảnh hưởng đến cuộc sống của con cái cô khi đi học.

Chọn ai đây tập 21 vừa trình làng với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ trong vai trò ban cố vấn. Đây cũng là tập cuối cùng, khép lại mùa phát sóng đầu tiên của chương trình. Trong tập này, chương trình khiến người xem thích thú khi chào đón loạt khách mời đặc biệt như: Lê Lộc, Thái Trinh, Bê Trần và Quỳnh Quỳnh (bà xã Lê Dương Bảo Lâm). Tại đây, họ phải thực hiện loạt thử thách giải đố để giành lượt chơi, người hoàn thành ván cờ caro trước sẽ giành chiến thắng.

Đáng chú ý, Lâm Vỹ Dạ nhiều lần phản ứng mạnh khi bị các đồng nghiệp “vạch mặt” trong tập cuối. Cụ thể, trong phần thi của thí sinh Thái Trinh, nữ ca sĩ đã chọn Hari Won làm cố vấn. Khi được hỏi ai là nghệ sĩ vượt qua 10 câu hỏi trong một tập của Nhanh chư chớp, Hari Won vô cùng thích thú khi chính nữ nghệ sĩ vốn là MC của chương trình này. Vô cùng tự tin, bà xã Trấn Thành chia sẻ: “Vì là MC của chương trình nên tôi biết được đó là ai. Thưa quý vị, trong 9 người (thành viên trong ban cố vấn) ở đây, ai cũng có thành tích cả. Ví dụ Lê Dương Bảo Lâm là quán quân của Nhanh như chớp”.

Lâm Vỹ Dạ sợ bị nói xấu trên truyền hình, con cái không dám gặp bạn bè  - ảnh 1

Tiếp lời, Hari Won liền nhắc đến bà xã Hứa Minh Đạt: “Lâm Vỹ Dạ cũng có thành tích riêng nữa. Thành tích của Lâm Vỹ Dạ là nguyên con người cô ấy gian xạo”. Vừa nói, Hari Won vừa kêu gọi các nghệ sĩ đồng thanh lên tiếng. Trước sự việc, Nam Thư liền chia sẻ: “Ủa sao tự dưng hỏi câu rồi dằn mặt hết vậy?”. Giọng ca Hương đêm bay xa liền lên tiếng: “Không có dằn mặt. Đây là thành tích của Lâm Vỹ Dạ, xây dựng cho Lâm Vỹ Dạ ngày càng tốt hơn, ai cũng biết đến Lâm Vỹ Dạ nhiều hơn”.

Bức xúc trước phát ngôn của Hari Won, Lâm Vỹ Dạ liền phản ứng gay gắt: “Chị ơi, chị đừng nói như vậy. Con em nó sẽ trách em đó. Giờ nó không dám gặp bạn bè nữa rồi”. Đồng quan điểm với Lâm Vỹ Dạ, Trường Giang cũng bày tỏ sự khó hiểu trong cách nói chuyện của Hari Won: “Lần đầu tiên, tôi biết gian xạo là thành tích và có tương lai phát triển”. Sau đó, nữ diễn viên gốc Hàn chuyển đến phần trợ giúp Thái Trinh. Cô cho biết người có thành tích cao trong Nhanh như chớp chính là Jun Phạm.

Lâm Vỹ Dạ sợ bị nói xấu trên truyền hình, con cái không dám gặp bạn bè  - ảnh 2

Tuy nhiên, do có sự hẫu thuẫn về mặt diễn xuất của các nghệ sĩ, Hari Won không nhận được sự tin tưởng của người chơi. Tưởng rằng suy đoán đúng, Thái Trinh thất vọng khi nhận ra đáp án Hari Won đưa ra là chính xác. Kết quả chung cuộc, chiến thắng thuộc về Quỳnh Quỳnh. Bà xã Lê Dương Bảo Lâm còn xuất sắc khi đoán đúng đáp án ở vòng cuối và mang về 20 triệu đồng.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.