Lâm Vỹ Dạ 'sốc' trước hot girl ‘bao ăn, bao ở’, trả lương cho bạn trai

By dvvn thg 3 13, 2021
Lâm Vỹ Dạ một phen ngỡ ngàng trước chuyện tình của hot girl Phương Thoa. Cô gái gây bất ngờ khi thừa nhận 'bao nuôi' bạn trai trên sóng.

Chương trình Tâm đầu ý hợp trình làng với sự dẫn dắt của bộ đôi MC Lâm Vỹ Dạ - Đức Thịnh. Trong tập 3, khán giả thích thú khi được giao lưu với các cặp đôi hot face như: Phương Thoa - Chí Thành, Quang Minh - Việt Trúc. Tại đây, họ có dịp trải lòng về chuyện tình cảm cũng như những buồn vui trong công việc.

Mở màn chương trình, Chí Thành gây bất ngờ khi tiết lộ anh có nghề tay trái là diễn viên, còn công việc chính là làm "nội trợ" cho bạn gái Phương Thoa. Nam diễn viên cũng thẳng thắn cho biết bạn gái trả lương cho mình mỗi tháng, thậm chí “bao ăn ở”. Trước sự việc, Lâm Vỹ Dạ vô cùng bất ngờ, cô thậm chí ngỡ ngàng khi nghe người chơi giới thiệu.

Lâm Vỹ Dạ 'sốc' trước hot girl ‘bao ăn, bao ở’, trả lương cho bạn trai  - ảnh 1

Về phía cặp đôi Quang Minh - Việt Trúc, cả hai cho biết rất đam mê công việc sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Những câu chuyện tình cảm và mẹo vặt mà cặp đôi chia sẻ đã truyền cảm hứng, giúp người xem giải trí khi căng thẳng.

Đến phần thi đoán ý đồng đội qua loạt câu hỏi để đo mức độ ăn ý, Chí Thành khiến fan bật cười. Anh tiết lộ bạn gái đưa ra rất nhiều quy tắc khi yêu và “nghiêm chỉnh chấp hành”. Trong khi đó, Quang Minh tiết lộ anh khá tinh nghịch, thích lên sóng để “bóc phốt” bạn gái vì tội mê xem phim dài tập và cấm người yêu sử dụng điện thoại khi ăn.

Khi được hỏi có phải tuýp người hay ghen không, Phương Thoa dí dỏm kể: “Ai mà vô nhắn tin Facebook bạn trai hay bình luận khen anh ấy có 6 múi thì tôi chặn liền, không có cơ hội để ghen luôn. Lúc mới quen, danh sách bạn bè anh ấy gần 3.000 người, giờ chỉ còn 1.500. Tôi chặn toàn những cô gái đẹp...".

Lâm Vỹ Dạ 'sốc' trước hot girl ‘bao ăn, bao ở’, trả lương cho bạn trai  - ảnh 2

Đồng quan điểm với Phương Thoa, Việt Trúc cho biết cô theo dõi bạn trai rất sát sao trên mạng xã hội. Nữ vlogger bày tỏ mong muốn Quang Minh bớt nóng tính, biết suy xét tình hình mỗi lần mất bình tĩnh. Nói đến đây, “chị Google” Phương Thoa bật mí bạn trai cô “bất bình thường” sau thời gian quen nhau. Nam diễn viên thường xuyên có hành động chậm chạp hoặc những câu nói vô nghĩa khiến bạn gái khó chịu. Giải thích về điều này, Chí Thành cho biết anh thường giả vờ để chọc cười người yêu mỗi khi căng thẳng.

Trải qua các vòng thi, cặp đôi Quang Minh - Việt Trúc xuất sắc vượt các thử thách và mang về chiến thắng chung cuộc với số tiền 8 triệu đồng. Trong khi đó, hot girl Phương Thoa cùng bạn trai giành được 5 triệu đồng tiền thưởng.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.