Lâm Vỹ Dạ tham gia Táo Quân 2021

By dvvn thg 1 27, 2021
Lâm Vỹ Dạ là một trong hai nghệ sĩ nữ góp mặt trong chương trình Táo Quân 2021. Song, vai diễn của cô chưa được tiết lộ.

Ngày 25/1, hình ảnh Lâm Vỹ Dạ ở hậu trường chương trình Táo Quân được chia sẻ. Bức hình khiến khán giả chú ý.

Theo nguồn tin riêng, Lâm Vỹ Dạ đảm nhận một vai diễn trong Táo Quân. Cô đã có mặt để tập luyện cùng ê-kíp. Tuy nhiên, đến lúc này, nhân vật của Lâm Vỹ Dạ chưa được tiết lộ.

Tối 25/1, các nghệ sĩ Táo Quân tiếp tục tập cũng như hoàn thiện mọi khâu để chuẩn bị ghi hình buổi đầu tiên vào 26/1.

Tao Quan 2021 anh 1

Như vậy, Vân Dung và Lâm Vỹ Dạ là hai nghệ sĩ nữ góp mặt trong chương trình. Vân Dung đảm nhận vai trò Táo Y tế. Cô từng chia sẻ ở Táo Quân năm nay, Táo Y tế "oai" nhất vì có nhiều thành tựu.

Các vai Táo Giáo dục, Táo Xã hội, Táo Kinh tế lần lượt được giao cho NSƯT Chí Trung, Tự Long và Quang Thắng. Bộ ba của thiên đình vẫn là Quốc Khánh (Ngọc Hoàng), Xuân Bắc (Nam Tào), Bắc Đẩu (Công Lý).

Trong bài phỏng vấn, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ: "Táo Giáo dục, Táo Y tế, Táo Xã hội, Táo Kinh tế là 4 nhân vật đại diện lên chầu năm nay. Đương nhiên, góc nhìn của Táo Giáo dục sẽ không có nhiều tiếng cười đâu.

Ngoài ra, năm nay cũng có những Táo trẻ. Họ không chỉ vây quanh, tạo thành vệ tinh cho dàn Táo chính. Chúng tôi đang bồi dưỡng những diễn viên trẻ để có thể thay thế dần trong 2-3 năm tới. Đó là mong muốn của những người làm chương trình".

Khi được hỏi về sự kỳ vọng của khán giả vào chương trình Táo Quân năm nay có tạo áp lực đối với các diễn viên, nghệ sĩ Chí Trung nói: "Ở bối cảnh năm nay, tôi nghĩ mong muốn của khán giả là được xem chương trình giải trí vui vẻ và thoải mái. Táo Quân và nghệ sĩ chúng tôi không phải đội ngũ tuyên truyền cho bộ ngành nào. Chúng tôi chỉ giải quyết nhu cầu giải trí, nói hộ mong muốn thay đổi của mọi người.

Tao Quan 2021 anh 2

Đừng ai mong mỏi sau Táo Quân, toàn xã hội sẽ phải thay đổi. Thật viển vông. Táo Quân chỉ là một phương tiện, công cụ giải trí, nêu ra những bức xúc, vấn đề của xã hội. Nêu ra thôi, chứ ngày mồng Một năm nào cũng vẫn thế. Nếu sau khi xem Táo Quân, ngoài đường không ai vứt rác, không bẻ cành lộc, thì lúc ấy hãy trách Táo Quân. Với quan điểm của tôi, Táo Quân chỉ tái tạo cuộc sống, chứ không giải quyết cuộc sống".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.