Lâm Vỹ Dạ tiết lộ muốn sinh thêm con

By dvvn thg 5 26, 2021
Trên Facebook cá nhân, Lâm Vỹ Dạ hé lộ ý định sinh thêm hai con khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ đăng tải lên Facebook cá nhân hình ảnh gia đình hạnh phúc và bày tỏ suy nghĩ về chuyện ganh đua, hơn thua trong cuộc sống. Nữ diễn viên tâm niệm hào quang, tiền tài, danh vọng cũng không thể nào sánh bằng mái nhà êm ấm bên chồng và con. “Sẽ không còn phải sống để làm vừa lòng bất cứ ai và vì cái gì nữa. Quy luật thì sẽ chẳng bao giờ thay đổi được. Cố gắng cũng vô ích mà thôi. Học cách chấp nhận những thứ buộc phải đến”, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ đầy tâm trạng.

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ muốn sinh thêm con  - ảnh 2

Bên cạnh đó, Lâm Vỹ Dạ còn bày tỏ ý định muốn sinh thêm em bé khiến đồng nghiệp và người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Một cách hài hước, Lâm Vỹ Dạ ví gia đình 4 người của mình như một đoàn tàu và bày tỏ ý định muốn “nối dài” con tàu này thêm 2 toa. Lâm vỹ Dạ dí dỏm cho biết: “Đoàn tàu này sẽ kéo dài thêm 2 toa nữa nhưng lái tàu sẽ phải là Anh. Cứ rảnh rỗi là lại mắc đẻ, chắc đẻ sớm hơn dự định quá”.

Trước thông tin này, nhiều nghệ sĩ cũng như người hâm mộ của Lâm Vỹ Dạ tỏ ra thích thú và khuyến khích nữ diễn viên sớm thực hiện ý định này cho “vui nhà vui cửa”. MC Ốc Thanh Vân hào hứng bình luận trên bài đăng của đồng nghiệp: “Nói rồi mà, nên thế nha em yêu”. Ca sĩ Thu Thủy cũng đốc thúc thêm: “Đẻ thêm một cô công chúa, theo tử vi là em gái lên luôn, ở nhà mà hưởng nha”. Trong khi đó, BB Trần lại tỏ vẻ vô cùng ngạc nhiên: “Chị làm em phải xem lịch lại mấy lần, nay hết Cá tháng tư rồi mà, không giỡn nha bà kia”. Diễn viên Quốc Thuận còn trêu Hứa Minh Đạt: “Cần sinh con gái thì nói tui chỉ cho nha”.

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ muốn sinh thêm con  - ảnh 3

Bên cạnh đó, kế hoạch sinh thêm con của Lâm Vỹ Dạ cũng được các “fan” của cô hưởng ứng nhiệt tình. Phần lớn người hâm hộ mong chờ nữ diễn viên sẽ sớm sinh thêm con gái. Một cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ đến gia đình Lâm Vỹ Dạ: “Hạnh phúc quá chị ơi, thêm 2 cô công chúa nữa là quá đẹp nha”. “Gia đình Lâm Vỹ Dạ thật đáng yêu, “làm” 2 cô công chúa cho sĩ số quân bình nhé chị ơi”, người khác nói. Trước đó vào đầu tháng 4, Lâm Vỹ Dạ cũng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ kế hoạch sinh thêm con. Nữ diễn viên tuyên bố vào tháng 9.2023 sẽ sinh đôi 2 con gái. Tuy nhiên đây là thông tin được đăng tải vào 1.4, tức ngày nói dối nên mọi người đều nghĩ nữ diễn viên chỉ nói đùa.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt về chung một nhà đến nay đã gần 11 năm. Họ được xem như một trong những cặp đôi “hợp cạ” và hạnh phúc bậc nhất showbiz Việt. Cặp đôi hiện có 2 con trai là bé Bánh mì và Xá xị. Lập gia đình từ lúc mới 20 tuổi, Lâm Vỹ Dạ chấp nhận tiến chậm hơn nhiều đồng nghiệp để chăm sóc hai con nhỏ, làm hậu phương vững chắc cho ông xã. Khi hai con cứng cáp, trưởng thành hơn, Lâm Vỹ Dạ được thỏa sức với đam mê, trở thành nghệ sĩ đắt show bậc nhật showbiz Việt. Dù bận rộn nhưng nữ diễn viên vẫn cân bằng tốt giữa công việc và gia đình, được ông xã yêu thương hết mực.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.