Lâm Vỹ Dạ: 'Tôi rất biết ơn Trường Giang'

By dvvn
Được xem là 'viên ngọc sáng' của làng hài Việt, Lâm Vỹ Dạ cho biết để nhận được nhiều lời khen như hôm nay, nữ diễn viên phải cảm ơn nghệ sĩ hài Trường Giang rất nhiều vì đã chỉ dạy cho cô cách diễn hài.


Từng theo học tại Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và trưởng thành từ sân khấu kịch Nụ cười mới, Lâm Vỹ Dạ được khán giả chú ý với vai trò phó phòng của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! và hàng loạt gameshow khác. Gần đây nhất, nữ diễn viên tiếp tục gây chú ý khi góp mặt trong sitcom Bí mật quý ông với vai Chà, tung hứng ăn ý cùng Lê Dương Bảo Lâm.

Với cách diễn hài nhẹ nhàng nhưng luôn có sự nhấn nhá trong từng câu thoại, Lâm Vỹ Dạ dễ dàng tạo nên những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Mới đây, việc Cát Phượng gọi Lâm Vỹ Dạ là "viên ngọc sáng" của làng hài Việt đã nhận được nhiều sự đồng tình của các nghệ sĩ hài. "Ngọc đã được mài sáng. Diễn ngày càng duyên", Cát Phượng nhận xét về đàn em của mình trên trang cá nhân.


Lâm Vỹ Dạ cùng Trường Giang, Nhã Phương trong Ơn giời, câu đây rồi!

Ít ai biết rằng "sư phụ" của cô chính là diễn viên hài Trường Giang. "Thật ra đây là cách diễn tôi học từ anh Trường Giang. Anh Giang là người trực tiếp chỉ dạy tôi rất nhiều trong thời gian dài hoạt động nhóm hài với anh ấy. Nhiều năm qua, tôi không ngừng cố gắng để phát huy cách diễn này và cũng rất vui mừng rằng khán giả cảm nhận được. Em cực kỳ biết ơn anh Trường Giang về điều này", Lâm Vỹ Dạ chia sẻ.

Nói về diễn xuất của Lâm Vỹ Dạ, "đàn chị" Hồng Đào cũng thừa nhận từ khi về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, cô cảm thấy rất hạnh phúc khi được làm việc với nhiều nghệ sĩ trẻ đầy tiềm năng, trong đó có Lâm Vỹ Dạ bởi sự lễ phép, luôn biết trước biết sau và siêng năng học hỏi.

"Một lần, tôi chứng kiến Trường Giang góp ý cho một lớp diễn không ăn khớp, Lâm Vỹ Dạ ngồi chăm chú lắng nghe. Sau đó, tôi thấy em cứ băn khoăn, trăn trở mãi về lớp diễn chưa thể vừa ý này. Tôi cảm nhận được rằng Lâm Vỹ Dạ luôn muốn mang những ưu điểm của mình ở ngoài đời lên trên sàn diễn: ngắn gọn, chân thật, thấu hiểu tâm lý để chia sẻ với khán giả, biết lắng nghe để có kết quả tốt hơn", Hồng Đào chia sẻ.

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.