Lâm Vỹ Dạ 'tranh cãi' nảy lửa với Đức Thịnh chuyện 'phụ nữ giữ tiền'

By dvvn thg 5 16, 2021
Lâm Vỹ Dạ thẳng thắn thể hiện quan điểm 'của chồng công vợ' trong vấn đề tài chính gia đình. Thậm chí, cô còn nhiều lần bác bỏ quan điểm của đạo diễn Đức Thịnh.

Chương trình Tâm đầu ý hợp tập 10 trình làng với sự dẫn dắt của đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Lâm Vỹ Dạ. Khách mời số phát sóng lần này gồm hai cặp đôi: đạo diễn Võ Thanh Hòa - diễn viên Mai Bảo Ngọc và diễn viên Vinh Râu - ca sĩ Lương Minh Trang.

Đáng chú ý, hai MC có phần tranh luận sôi nổi khi mở đầu chương trình. Cụ thể, Lâm Vỹ Dạ đột ngột chia sẻ quan điểm: “Tôi rất bức xúc, không chấp nhận được tại sao đàn ông cảm thấy không vui khi nộp tiền cho vợ vậy?”. Đáp lại, ông xã Thanh Thúy nói: “Dạ thưa cô, chúng tôi không phải không vui vì nộp tiền cho vợ, mà chúng tôi cảm thấy rất khó xin tiền lại. Đưa vô thì rất nhanh nhưng lấy ra thì khó”.

Lâm Vỹ Dạ 'tranh cãi' nảy lửa với Đức Thịnh chuyện 'phụ nữ giữ tiền' - ảnh 1

Không đồng tình với đàn anh, diễn viên phim Nhà có 5 nàng tiên phản đối: “Tiền vợ phát cho mỗi ngày, bao nhiêu thì vợ đã tính hết rồi. Vậy thì cần xài thêm cái gì mà phải xin?”. Ngay lập tức, Đức Thịnh phản pháo: “Cô không thấy phi lý hả, chúng tôi xin tiền nhưng đó là tiền mà chúng tôi làm ra”. Không chịu thua, nữ diễn viên tiếp lời: “Tôi không thấy gì phi lý cả, của chồng công vợ mà. Mấy anh tạo ra của đem về, thì công của tụi tôi là giữ giùm”. Cạn lời trước lý lẽ của đàn em, Đức Thịnh đành ngậm ngùi “đánh trống lảng”, chuyển sang phần thi của các thí sinh.

Xuyên suốt các vòng thi là thử thách đoán ý đồng đội để đo độ ăn ý của các cặp vợ chồng. Võ Thanh Hòa cho biết đến bây giờ vợ chồng anh vẫn rất tình cảm, thường xuyên dành lời ngọt ngào cho nhau. Đồng cảm với đồng nghiệp, diễn viên Vinh Râu cho biết anh cũng hay tâm tình với vợ nhưng bằng ngôn từ văn học khiến bà xã nhiều lần “nổi da gà”. Dù ban đầu khá tự tin nhưng cả hai cặp đôi gặp nhiều khó khăn khi liên tục trả lời sai, không trùng khớp với bạn đời.

Lâm Vỹ Dạ 'tranh cãi' nảy lửa với Đức Thịnh chuyện 'phụ nữ giữ tiền' - ảnh 2

Càng về sau, hai đội dần lấy lại phong độ và mang về những câu trả lời chính xác. Khi được hỏi về ước mơ tương lai của gia đình, hai người vợ có những chia sẻ gây xúc động. Bà xã Lê Thanh Hòa mong được cùng chồng xây dựng sự nghiệp vững chắc, được tự do du lịch, trải nghiệm những điểm đến trong mơ. Còn ca sĩ Lương Minh Trang thừa nhận đã đi học viết kịch bản để hiểu và đồng cảm về công việc của ông xã. Đồng thời, nữ ca sĩ hi vọng cùng Vinh Râu sớm hoàn thành kịch bản và tích lũy đủ kinh phí để làm một dự án điện ảnh hoành tráng. Kết thúc chương trình, đội Vinh Râu xuất sắc giành chiến thắng với 50 điểm.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.