Lần chụp ảnh chung khiến Phillip Nguyễn yêu Linh Rin

By dvvn thg 7 25, 2020
Trên trang cá nhân, Phillip Nguyễn đăng ảnh kỷ niệm một năm yêu Linh Rin. Cả hai diện đồ cùng tông màu, dành cho nhau cử chỉ tình cảm.

Sáng 25/7, trên trang cá nhân, Phillip Nguyễn đăng tải ảnh cùng bạn gái Linh Rin nhân dịp kỷ niệm một năm ngày yêu nhau. Trong ảnh, con trai của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn diện vest màu hồng đất lịch lãm. Bên cạnh, hot girl 9X mặc đầm cùng tông màu. Cả hai dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, tình cảm.

Phillip Nguyen anh 1

"Thời gian trôi qua có lúc nhanh, lúc chậm nhưng anh cảm thấy hạnh phúc vì những gì em mang lại cho anh trong một năm vừa rồi. Anh nghĩ rằng tình cảm của chúng ta đã nảy sinh từ lần chụp hình chung này. Em nghĩ sao nếu chúng ta chụp lại những kiểu ảnh như thế này?", Phillip Nguyễn chia sẻ.

Trước đó, thiếu gia cũng thường xuyên khoe ảnh bạn gái sau tin đồn rạn nứt. Vào cuối tháng 5, Phillip Nguyễn từng đăng ảnh chụp cùng nhóm bạn, trong đó có Linh Rin đứng bên cạnh. Từ lúc này, nhiều khán giả đồn đoán cặp uyên ương đã "cơm lành canh ngọt". Ngay cả khi Linh Rin chưa hoạt động Instagram trở lại, em chồng Hà Tăng cũng thỉnh thoảng "khoe" khoảnh khắc bạn gái chơi cùng cún cưng.

Ngày 25/6, Phillip Nguyễn khoe ảnh cận mặt của cả hai. Anh tag tên tài khoản của Linh Rin cùng dòng chữ "Chào em, anh nhớ em".

Linh Rin cho hay việc cô và bạn trai xảy ra bất đồng là điều bình thường trong một mối quan hệ.

"Tình cảm là cảm xúc và có lúc lên, lúc xuống cũng dễ hiểu. Ví như bản thân mình cũng có ngày này, ngày khác. Vậy nên tự nhiên của tạo hóa thì tôi không quá để tâm, cứ kệ cho mọi thứ thuận theo tự nhiên", quán quân The Look nói.

Linh Rin kể Phillip Nguyễn chăm sóc cô hàng ngày. Anh từng tự tay chuẩn bị bữa sáng cho mình. Không chỉ vậy, thiếu gia 8X luôn biết cách làm bất ngờ cho bạn gái bằng những món quà vào ngày đặc biệt.

Phillip Nguyen anh 2

Phillip Nguyễn, Linh Rin công khai chuyện tình cảm vào ngày 27/8/2019 thông qua video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau. Sau đó họ thường xuyên đăng ảnh, bày tỏ tình cảm với đối phương trên mạng xã hội.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.