Lan Khuê được mời dự lễ cưới Bảo Thy sát ngày sinh

By dvvn thg 11 16, 2019
Nữ diễn viên “Mẹ chồng” thuộc nhóm nghệ sĩ ít ỏi được mời dự lễ cưới Bảo Thy vào ngày 16/11. Cô đang ở những ngày cuối của thai kỳ.

Tiệc cưới của Bảo Thy diễn ra ngày 16/11 có thể không chỉ có 5 khách mời nổi tiếng là Ngô Kiến Huy, Quang Vinh, Vương Khang, MC Quỳnh Chi và Thúy Ngân. Tối 15/11, Lan Khuê đăng ảnh thiệp mời từ Bảo Thy và tiết lộ cô thuộc nhóm nghệ sĩ được mời tới chung vui.

Trên trang cá nhân, người mẫu viết: “Đám cưới chị Nhi thì ở xa mà mình không thể đi xa trong thời gian này. Còn đám cưới chị Thy tổ chức ngay TP.HCM nên mình hứa nếu mai trời yên bể lặng chắc chắn sẽ quẩy cùng anh chị. Mai em có giữ được lời hứa hay không thì có một điều em chắc chắn nhất: ‘Thật tâm chúc anh chị hạnh phúc’”.



Lan Khuê đang ở tháng thứ 9 của thai kỳ, thậm chí gần sát ngày dự sinh. Do đó, cô lo lắng không thể dự lễ cưới của đàn chị.

Phía dưới bài viết của đàn em, Bảo Thy hài hước bình luận: “Thằng Ku (PV: Con của Lan Khuê) xi nhan cô Thy rồi. Cho mẹ quẩy bữa cuối rồi con mới ra quậy sau. An tâm nha mẹ Khuê ơi”.

Trước đó, khi Bảo Thy bày tỏ tâm trạng hồi hộp, xúc động trước khi về nhà chồng, Lan Khuê cũng có lời động viên. Khi nữ ca sĩ viết: "Mình nhìn 3 đứa cháu là khóc. Nhìn qua gia đình khóc to hơn”, Lan Khuê bèn nhắn nhủ: “Nghỉ ngơi, vui vẻ để làm cô dâu xinh đẹp nào”.

Sáng 15/11, Bảo Thy cùng chồng hoàn tất thủ tục hôn lễ tại nhà thờ. Tối 16/11, nữ ca sĩ sẽ tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn 6 sao nổi tiếng ở TP.HCM.

Theo ê-kíp của giọng ca sinh năm 1988, cô chỉ mời khoảng 5 người trong giới showbiz. Hiện đã có 5 nghệ sĩ chắc chắn góp mặt, bao gồm Ngô Kiến Huy, Quang Vinh, Vương Khang, MC Quỳnh Chi và Thúy Ngân.

Sau lễ cưới sáng 15/11, Bảo Thy chia sẻ niềm xúc động, hạnh phúc trong ngày trọng đại.

Cô viết: "Thy luôn mơ mộng mình sẽ gặp được một chàng hoàng tử. Rồi khi đã trưởng thành, nhận thức được ý nghĩa cũng như những giá trị thật trong cuộc sống, Thy lại mong mình sẽ gặp được một người luôn đối xử với mình như một nàng công chúa. Và người mang đến cho Thy cảm giác đặc biệt ấy - chính là anh".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.