Lan Ngọc bị gọi là cô khi tham gia game show cùng Jack, K-ICM

By dvvn thg 11 23, 2019
Lan Ngọc và Jack, K-ICM cùng tham gia một chương trình. Tại đây, Thúy Ngân cho rằng bộ đôi 9X nên gọi Lan Ngọc là cô.

Trường Giang, Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh và Thuý Ngân là các người chơi trong 7 nụ cười xuân mùa 3 - chương trình hài vận động tổng hợp. Đặc biệt, khách mời tham gia tập đầu tiên là Jack, K-ICM. Đây là lần hiếm hoi bộ đôi xuất hiện trên truyền hình.

Ở trailer của chương trình, cả 2 được chú ý ngay khi xuất hiện. Jack, K-ICM gửi lời chào khán giả thông qua ca khúc Em gì ơi và màn vũ đạo đẹp mắt. Trường Giang tỏ ra thân thiết với các đàn em. Ngay khi Jack xuất hiện, diễn viên hài động chạm nhẹ vào vòng ba của nam ca sĩ khiến anh và khán giả bất ngờ. Sau đó, ông xã của Nhã Phương cho biết anh nghe hết các ca khúc của đàn em và rất yêu thích chúng.


Tiếp đó, ở phần giới thiệu, khi K-ICM cho biết anh năm nay 20 tuổi, dàn nghệ sĩ trêu chọc Lan Ngọc. Thuý Ngân cho rằng K-ICM nên gọi Lan Ngọc là cô, trong khi đó Tiến Luật nói: “Khi Lan Ngọc học lớp 5 thì K-ICM mới sinh ra”.

Ở 7 nụ cười xuân, người chơi và dàn khách mời phải vượt qua các trò chơi để giành chiến thắng và mang tới tiếng cười cho khán giả. Một trong những thử thách của tập đầu là trò chơi đập bóng. Khi lựa chọn người để quyết chiến, K-ICM chọn Jack khiến mọi người bất ngờ. Trường Giang thốt lên: “Gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau mà giờ 2 đứa nó đá nhau luôn”. Chưa ngừng ở đó, K-ICM còn tuyên chiến: “Tôi đã chờ ngày này lâu lắm rồi, ở chung, anh em chưa bao giờ đánh nhau. Hôm nay tôi sẽ trút hết cơn giận tại đây”.

Jack (sinh năm 1997) và K-ICM (1999) là 2 gương mặt được chú ý thời gian qua. Hoạt động âm nhạc chưa đầy một năm nhưng họ có nhiều ca khúc được yêu thích như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió hay mới đây là Em gì ơi.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.