Lan Ngọc - Chi Dân và những cặp sao lộ bằng chứng hẹn hò

By dvvn thg 2 26, 2020
Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm, Lan Ngọc - Chi Dân và nhiều cặp sao Việt lộ bằng chứng hẹn hò. Song, họ chọn cách im lặng hoặc không thừa nhận chuyện tình cảm.

Sau chia tay đạo diễn Diệp Tiên, Puka vướng tin đồn hẹn hò Gin Tuấn Kiệt. Mới đây, khi cả hai đăng ảnh dạo chơi ở biển, người hâm mộ phát hiện góc chụp của cặp sao khá giống nhau. Nhiều nghi vấn cho rằng họ vừa trở về từ chuyến du lịch riêng tư. "Vừa mới thấy Gin Tuấn Kiệt cũng đăng ảnh đi biển, có trùng hợp quá không?", "Anh Gin cũng đi biển. Ôi mong cặp này sớm công khai quá" là bình luận của dân mạng.


Trước đó, Puka và Gin nhiều lần được nhìn thấy diện đồ đôi, từ mũ, áo, vòng tay, mắt kính. Khi tham gia game show, hai nghệ sĩ cũng có những cử chỉ thân thiết. Trong show Việt Nam tươi đẹp, nam ca sĩ đỡ tay khi đàn chị loạng choạng sắp ngã lúc đứng trên bè. Dù vậy, cả hai từ chối nói về tin hẹn hò.


Mối quan hệ của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm được cho là chớm nở từ khá lâu. Nhưng cả hai chưa bao giờ thừa nhận. Hôm 24/2, giọng ca Nơi này có anh đăng ảnh mới. Cùng thời điểm, nữ ca sĩ 25 tuổi cũng chia sẻ khoảnh khắc khoe sắc xinh đẹp. Trùng hợp thay, cả hai bị phát hiện đeo vòng cổ đôi.


Vào dịp Valentine, cặp nghệ sĩ sinh năm 1994 cùng check-in ở một khu nghỉ dưỡng yên tĩnh, vắng vẻ. Bộ đôi còn diện đồ theo hơi hướm retro để phù hợp với không gian xung quanh. Họ bị nghi đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau trong ngày lễ tình nhân này.


Tần suất bị phát hiện mặc đồ đôi của Sơn Tùng - Bảo Trâm là khá nhiều. Tháng 10/2019, giọng ca Hãy trao cho ảnh đăng ảnh đeo vòng tay có nhiều hạt ngọc trai và charm. Lập tức, khán giả phát hiện Bảo Trâm cũng từng đeo vòng giống hệt như vậy. Khi nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Baby, take my hand" (Anh yêu, hãy nắm lấy tay em). Cùng ngày, Sơn Tùng chia sẻ: "Hold my hand" (Hãy nắm tay anh).


Chuyện tình cảm của Lan Ngọc và Chi Dân cũng đã râm ran từ lâu và có rất nhiều bằng chứng xác thực. Gần đây, stylist của diễn viên Gái già lắm chiêu đăng ảnh chiếc giường phủ đầy hoa hồng được xếp thành hình trái tim lớn, trong đó có chữ 14-2. Đặc biệt, ở trên 2 gối, hoa hồng xếp thành tên Hiếu - Ngọc. Hiếu là tên thật của Chi Dân. Do đó, khán giả tin rằng đây là món quà nam ca sĩ chuẩn bị cho bạn gái dịp Valentine.


Hôm 23/2, mạng xã hội còn xôn xao thông tin Chi Dân - Lan Ngọc đã làm đám hỏi khi chuyên gia làm tóc của nữ diễn viên đăng video kèm theo dòng trạng thái: “Về quê đám hỏi bạn Nguyễn Trung Hiếu (PV: Tên thật của Chi Dân), nhộn nhịp vui tươi”. Đặc biệt, dưới phần bình luận, nhiều khán giả nhắc tới nữ diễn viên Gái già lắm chiêu 3. Quản lý Lan Ngọc phủ nhận chuyện tổ chức đám hỏi. Người này khẳng định đây là thông tin không chính xác.


Quan hệ đồng giới của Gil Lê - Hoàng Thùy Linh cũng đang khiến khán giả quan tâm. Hồi đầu tháng 2, cả hai được nhìn thấy vui vẻ dạo chơi trên đường phố Miami (Mỹ). Ở một khoảnh khắc khác, Gil Lê vô tình lọt vào ảnh của Trọng Hiếu khi đang làm phó nháy cho người yêu tin đồn.


Rất nhiều hình ảnh cho thấy cặp ca sĩ đã cùng đi du lịch, mua sắm và ăn uống thân mật bên nhau. Hoàng Thùy Linh cũng công khai ôm chặt Gil Lê trong tiệc tất niên hôm 21/1, trước sự chứng kiến của không ít khách mời. Tuy vậy, đề cập tới vấn đề tình cảm, hai nghệ sĩ vẫn từ chối trả lời hoặc phủ nhận.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.