Lan Ngọc, Chi Pu và dàn sao Việt truyền cảm hứng khám phá 'chất riêng'

By dvvn thg 5 20, 2020
Lan Ngọc, Chi Pu, Khánh Linh, Diệu Nhi khiến người hâm mộ không thể rời mắt bởi hình ảnh thanh lịch, quyến rũ, truyền cảm hứng sáng tạo, không ngại đổi mới đến nhiều người.

Họ nổi tiếng với những tố chất của người trẻ, kiên định cùng giá trị cốt lõi, vững “tay lái” để hướng cuộc đời đến đích mong muốn. Đặc biệt, họ được truyền cảm hứng bởi người bạn đồng hành là xe tay ga Yamaha Grande.

Vượt qua cái bóng “ngọc nữ” của cô gái tên Nương chất phác, mộc mạc trong Cánh đồng bất tận, Lan Ngọc khoác lên mình hình ảnh mạnh mẽ, đưa ra định nghĩa “cái tôi” mới từ cô Cám đỏng đảnh, Mademoiselle Như Ý kiêu kỳ hay Ms.Q quyến rũ… Cô phủ sóng trên các chương trình truyền hình, gây thương nhớ với tính cách duyên dáng, năng động.


Mới đây, nữ diễn viên khiến fan đứng ngồi không yên khi xuất hiện quyến rũ cạnh mẫu tay ga Grande với vai trò đại sứ thương hiệu, truyền cảm hứng qua chiến dịch “New Me, discover”. Lan Ngọc cho biết muốn tôn vinh khí chất phụ nữ hiện đại, tự tin khám phá bản thân và tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống.

Khi lấn sân diễn xuất và ca hát, Chi Pu đối diện nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng. Cô phải không ngừng tiến lên, làm mới mình, kiên định tạo ra giá trị nhiều hơn. Nhờ đó, Chi Pu vẫn nằm trong danh sách nghệ sĩ truyền cảm hứng được yêu thích nhất Việt Nam.

Đây cũng là giá trị cốt lõi, điểm gặp gỡ giữa nhà sản xuất xe máy uy tín Nhật Bản - Yamaha Motor và Chi Pu. Hơn 20 năm qua, Yamaha Motor Việt Nam cho thấy sự cải tiến, sáng tạo để đem đến sản phẩm độc đáo, ứng dụng công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu người dùng.


Đồng hành cùng Yamaha trong chiến dịch “New Me, discover”, nữ ca sĩ mang đến hình ảnh năng động, khơi dậy tinh thần khám phá "chất riêng", làm nên điều mới mẻ.

Diệu Nhi trở nên quen thuộc với fan bởi tính cách hài hước, bỏ túi nhiều vai diễn thú vị. Tuy nhiên, nữ diễn viên không ngại chuyển hướng, làm xấu mình để mang lại tiếng cười cho khán giả.


Trong hành trình khám "chất riêng", Diệu Nhi tiết lộ người bạn đồng hành giúp cô tự tin đổi mới với hình ảnh quyến rũ. “Để đẹp chuyên nghiệp, chỉn chu không chỉ dựa vào make-up, phụ kiện, giày cao gót, mà cần có Grande. Mẫu xe như bạn đồng hành trên các nẻo đường, phụ kiện thời trang thanh lịch. Muốn biến hóa theo phong cách nào, Grande đều ‘cân’ hết, dù đi chơi, đi làm, đi tiệc, shopping…”, dòng trạng thái trên trang cá nhân của Diệu Nhi được nhiều người hưởng ứng.

Từ vai trò người mẫu, Khánh Linh mạnh dạn chuyển hướng thành fashionista cập nhật nhanh nhạy xu hướng thời trang, gương mặt quen thuộc trên YouTube. Niềm tin vào “chất riêng” giúp cô thoát khỏi ý nghĩ độc hại, so sánh mình với người khác và dám thay đổi để trải nghiệm điều tuyệt vời.


Tinh thần này được thể hiện rõ qua clip “Cuộc sống bình thường ‘mới’ - Back to work with me” vừa được cô chia sẻ trên kênh YouTube. Tính năng tiện dụng của Grande truyền cảm hứng cho nữ fashionista thử thách mình ở một số công việc như lái xe máy đi chợ, vào bếp nấu ăn, tập nhảy, vận động nhiều hơn...

Theo: Zing.vn



© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.