Lan Ngọc chia sẻ bí quyết giúp phụ nữ đẹp hơn sau cách ly xã hội

By dvvn thg 5 05, 2020
Lan Ngọc khuyên phái đẹp nên chăm chút bản thân sau thời gian các salon tóc, phòng tập gym hay cửa hàng thời trang đóng cửa vì cách ly xã hội.

Nữ diễn viên Cua lại vợ bầu hài hước tâm sự, lịch hoạt động thường ngày trong gần 2 tháng cách ly xã hội chủ yếu xoay quanh hai việc chính là ăn và ngủ. Cô cho biết dần hình thành thói quen lười vận động và thấy chán nản khi soi gương. Vì vậy, Lan Ngọc đã lên kế hoạch thay đổi bản thân.

Lịch làm việc hầu như không có, nên nữ diễn viên tự đặt mục tiêu: “Mỗi ngày, tôi thường tập thể dục 2 giờ và dành nhiều thời gian cho gia đình thay vì ăn, ngủ. Ngoài ra, tôi theo dõi xu hướng thời trang trên thế giới để cập nhật cho bản thân ngay khi hết dịch”.


Lan Ngọc cũng nói thêm, đa phần phụ nữ có tâm lý dễ dãi với bản thân nên xuề xòa khi ở nhà. Tuy nhiên, điều này kéo dài dễ hình thành thói quen lười chăm sóc bản thân. “Khi bạn bè tâm sự chụp hình không đẹp như xưa, tôi đều khuyên phải biết yêu bản thân. Nếu do dịch bệnh, phải hạn chế ra ngoài, mọi người nên tranh thủ thời gian tập thể dục, chăm sóc da”, Lan Ngọc chia sẻ.

Nữ diễn viên thấy mình có trách nhiệm cổ vũ phái đẹp biết yêu thương bản thân hơn. Cô hiểu tâm lý sợ bị chê xấu khi quay lại nhịp sống thường ngày sau thời gian cách ly xã hội. Vì vậy, Lan Ngọc chia sẻ giải pháp giúp phụ nữ F5 bản thân với vẻ ngoài mới mẻ.

“Bạn có thể sắm bộ trang sức với chất liệu kim cương hoặc các loại đá màu, ECZ… tùy ngân sách. Việc mua trang phục hay tạo kiểu tóc mới cũng là điều nên làm. Chỉ cần vài thứ đơn giản, bạn sẽ được tiếp thêm năng lượng tích cực để quay lại hậu cách ly xã hội”.


Cô cũng nhấn mạnh phái đẹp nên chọn thương hiệu lớn, đang có nhiều ưu đãi tốt để mua sắm như PNJ. Thương hiệu này đang triển khai chương trình khuyến mại “Trở lại mùa đẹp” với ưu đãi lên đến 15% cho trang sức vàng và 30% cho trang sức bạc.

“Tôi tin rằng, vài món trang sức có thể mang đến vẻ ngoài mới lạ, tạo động lực quay lại cuộc sống thường ngày”, Lan Ngọc nói.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.