Lan Ngọc có thầy dạy riêng ở nhà để duy trì vòng eo 54 cm

By dvvn thg 4 25, 2020
Diễn viên 9X cho biết để sở hữu vòng eo 54 cm, thời gian ở nhà, cô vẫn chăm chỉ tập thể dục. Lan Ngọc có huấn luyện viên riêng tập tại nhà.

Cũng như nhiều sao Việt khác, khi đón nhận quyết định nới lỏng giãn cách xã hội, Lan Ngọc bày tỏ niềm vui mừng. Tuy nhiên, cô cho biết bản thân và gia đình không chủ quan nên vẫn hạn chế ra ngoài.

"TP.HCM trải qua 22 ngày cách ly xã hội với nhiều ngày liên tiếp không xuất hiện ca nhiễm mới. Tôi hy vọng người dân thành phố đã cố gắng phòng chống kỹ càng thì hãy cùng chung tay vượt qua 7 ngày nữa, để có thể hoàn toàn đẩy lùi dịch bệnh. Chúng ta nên hạn chế tụ tập ngoài đường vào lúc này. Hãy cùng chung tay để dịch bệnh không quay về Việt Nam, y bác sĩ tuyến đầu sớm trở về với gia đình”, Lan Ngọc nhắn nhủ.


Nói về thời gian ở nhà, Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận ban đầu, cô cảm thấy khó chịu vì bản thân vốn năng động, đam mê công việc. Sau đó, diễn viên 9X nhận ra thời gian cách ly vô cùng ý nghĩa, giúp cô học được cách sống chậm, dành thời gian quan tâm và yêu thương người thân trong gia đình.

Ninh Dương Lan Ngọc kể cô dành phần lớn thời gian chơi với các cháu. Ngoài ra, cô vẫn tập luyện chăm chỉ với huấn luyện viên tại nhà. Mỗi tuần, cô tập 2 buổi dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên với phương pháp mới. Nhờ đó, nữ diễn viên có được thân hình cân đối, vòng eo 54 cm.

Nữ diễn viên cho hay ở nhà cùng cha mẹ, cô ăn uống điều độ hơn. Niềm vui mỗi ngày của cô là quây quần bên người thân, ăn những món ăn truyền thống như thịt kho, cá kho,... Thỉnh thoảng, cô được mẹ chiêu đãi món bánh xèo.


Sau khi điều trị bệnh đau dạ dày, Lan Ngọc giữ thói quen uống sữa tăng cân. Ngoài ra, cô uống thêm trà hoa cúc kết hợp ăn nhiều trái cây để cung cấp vitamin, giúp đẹp da.

Trong những ngày nghỉ diễn, Lan Ngọc cũng dành thời gian đọc sách. Cuốn sách cô đang đọc là Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu của tác giả Rosie Nguyễn. Đây là món quà mà fan tặng nữ diễn viên vào dịp sinh nhật.

Ở tuổi 30, Lan Ngọc cho biết mục đích quan trọng của cô là thực hiện được nhiều dự án trong năm 2020. Nữ diễn viên 9X chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.