Lan Ngọc diện áo trễ vai, Bảo Anh khoe dáng với bikini hồng

By dvvn thg 6 21, 2020
Gu thời trang mùa hè của sao nữ Việt khá đa dạng màu sắc với nhiều phong cách khác biệt.

Trong chuyến du lịch đến Phú Quốc, Bảo Anh có dịp khoe vóc dáng săn chắc khi diện bikini hoạ tiết da báo. Thân hình của nữ ca sĩ là thành quả của quá trình luyện tặp chăm chỉ, ăn uống khoa học. Bên cạnh đó, dáng đồ bơi hai mảnh tạo điều kiện để các cô gái khoe khéo vòng eo nhỏ nhắn, giúp dáng người trông cao hơn.


Một trong những dịp hiếm hoi Hoà Minzy mạnh dạn chia sẻ ảnh chụp bikini. Nữ ca sĩ khoe vòng 3 săn chắc khi tạo dáng với góc chụp từ dưới lên.


AMEE biến hoá bộ đồ quyến rũ từ mẫu áo sơ mi trị giá 620 USD của nhà mốt Gucci. Thiết kế với phần cổ được trang trí bằng hoạ tiết rắn đỏ khiến tổng thể trông sang chảnh. Giọng ca Anh nhà ở đâu thế? phối cùng phụ kiện là vòng cổ ngọc trai đang được các chị em ưa chuộng.


Loạt bộ đồ bó sát trở thành trợ thủ đắc lực giúp Hari Won khoe thân hình thon gọn. Để giữ dáng, giọng ca 34 tuổi đã dậy tập luyện vào các buổi sáng. Ngoài ra, cô biết chú ý đến chế độ ăn thường ngày.


Minh Hằng đang sở hữu vóc dáng nhiều cô gái mơ ước. Nữ ca sĩ kết hợp giảm cân cùng vận động tại phòng tập. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ khoảnh khắc khởi động cùng máy chạy bộ. Nhờ kiểu dáng và chất liệu vải quần thể thao, vòng 3 của giọng ca 32 tuổi trông săn chắc hơn.


Tóc Tiên tích cực lăng xê thiết kế màu xanh lá. Đây là một trong những tông khó phối đồ và khá kén da. Giọng ca Ngày tận thế khoác lên người mẫu váy hở vai với dáng áo yếm gợi cảm. Cô dùng thêm phụ kiện là kính râm cùng gam màu.


Hương Giang mang hình ảnh mới lạ vào trang cá nhân khi diện mẫu váy hoa nhí xẻ tà. Thiết kế cùng kiểu dáng bó sát, phần đuôi buông sang hai bên tôn lên đôi chân thon gọn của người mặc. Bộ đồ được nữ ca sĩ phối cùng đôi sneakers Gucci.


Ninh Dương Lan Ngọc tạo dáng với áo trễ vai. Thiết kế sở hữu gam trắng thanh lịch và dáng tay bồng tăng thêm nét đáng yêu nhưng không thiếu phần sang chảnh cho nữ diễn viên.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.