Lan Ngọc dùng túi giấy, Thiều Bảo Trang sử dụng thảm làm váy khi ở nhà

By dvvn thg 4 16, 2020
Nhiều sao Việt đã khéo léo sáng tạo khi tham gia thử thách #QuarantinePillowChallenge. Trong đó, Lan Ngọc đã dùng túi giấy còn Thiều Bảo Trang sử dụng thảm tập làm váy.

Những ngày qua, thử thách #QuarantinePillowChallenge được đông đảo sao Việt hưởng ứng. Bắt trend khá muộn nhưng Ninh Dương Lan Ngọc được chú ý khi cô sáng tạo sử dụng túi giấy kết hợp với thắt lưng để làm váy. Nữ diễn viên khoe khéo vóc dáng thanh mảnh, làn da trắng.


Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang cũng khiến khán giả trầm trồ khi sử dụng thảm tập yoga để biến hóa thành bộ váy nổi bật. Cô kết hợp cùng thắt lưng màu hồng, mũ bê rê và kính râm đen. "Ở nhà nhiều toàn kiếm trò để phá thôi. Thời trang từ thảm yoga của anh đã đủ chặt chém chưa mấy bé", 9X hài hước chia sẻ trên trang cá nhân.


Trong khi nhiều sao Việt khác dùng gối đầu để tham gia trào lưu "Pillow challenge", Trang Hí sử dụng gối ôm dài làm váy. Người đẹp vui vẻ tạo dáng cùng bộ váy "có một không hai".


Diễn viên Diệu Nhi sáng tạo khi sử dụng hai chiếc gối để tạo thành bộ váy độc đáo. Cô kết hợp cùng phụ kiện là thắt lưng dây xích và kính râm màu đen. Biểu cảm hài hước của cô khiến khán giả thích thú.


Ali Hoàng Dương khiến khán giả bất ngờ khi sử dụng gối làm váy. Đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ tham gia trào lưu hot trên mạng xã hội. Biểu cảm khuôn mặt và hành động "gồng" của anh làm người hâm mộ không khỏi bật cười. Nhiều khán giả khi chứng kiến hàng loạt hình ảnh hài hước của các nghệ sĩ đã cảm thán: "Khi các sao ở nhà có khác, đủ trò quậy phá".


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.