Lan Ngọc, Khánh Vân tập luyện để có vòng eo thon

By dvvn thg 4 22, 2020
Ở tuổi U40, Thanh Hằng vẫn giữ được vòng hai 53 cm. Đây cũng là số đo tương đương thắt eo của Han Sara, Lan Ngọc.

Diễn viên Mắt biếc Khánh Vân mới đây đăng tải hình ảnh với vòng hai thon gọn sau những ngày giãn cách xã hội. Thời gian qua, Khánh Vân chú trọng tập luyện để có đường cong săn chắc hơn.


Diễn viên Gái già lắm chiêu thừa nhận cô tăng cân thời gian này do chỉ ở nhà ăn uống, nghỉ ngơi và xem phim. Do đó, Lan Ngọc đã tích cực tập luyện để siết lại các cơ, và cô đã đạt được thành quả như mong muốn.


Hôm 17/4, siêu mẫu Thanh Hằng tiết lộ số đo vòng eo chạm ngưỡng 53 cm, thỉnh thoảng xuống mức 51 cm nếu nạp ít calories và vận động nhiều. Bạn bè, người hâm mộ đã bày tỏ sự bất ngờ trước thân hình gợi cảm của người đẹp. Trong giai đoạn giãn cách xã hội, Thanh Hằng kể tập thể dục đều đặn, kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào người.


Diễn viên Chị chị em em nói: "Tôi không ăn đường, tinh bột, mỗi tháng sẽ có một ngày ăn cơm hoặc nếp. Nói chung tôi ăn nhiều rau, hoa quả, các loại hạt và ít ăn vặt. Bên cạnh đó, tôi luôn plank và tập bụng 15 phút mỗi ngày để giữ dáng, khỏe mạnh, từ đó tinh thần cũng sảng khoái hơn".


Một người đẹp khác có vòng eo con kiến là Jun Vũ, với số đo 56 cm. Cô cho biết đó là kết quả của quá trình tập luyện không ngừng nghỉ. Cũng giống như Han Sara, Jun Vũ rất biết cách phô trọn lợi thế hình thể trong trang phục hở eo.


Công thức sport bra và crop-top hoặc khoác áo da bên ngoài bikini thường xuyên được Chi Pu áp dụng để tôn vòng eo không chút mỡ thừa. Giọng ca Anh ơi ở lại từng tiết lộ vòng 2 của cô dao động ở mức 56 - 58 cm.


Tường Linh The Face cho hay chỉ số hình thể của cô là 83-53-90. Đặc biệt, vòng eo nhỏ đến khó tin của chân dài 9X khiến nhiều người ngạc nhiên. Khi được hỏi bí quyết giữ dáng, học trò Hoàng Thùy chia sẻ cô duy trì kế hoạch ăn uống và tập luyện thể thao khoa học.


Kể có thân hình "thắt đáy lưng ong" bẩm sinh, Han Sara vẫn tập luyện và tuân thủ chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt để sở hữu vòng eo 53 cm. Thậm chí, khi đói bụng, vòng eo của cô chỉ 52 cm. Ưu điểm này giúp giọng ca trẻ tự tin diện áo crop-top hoặc trang phục ôm sát tôn thân hình thon gọn.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.