Lan Ngọc lộ ảnh bên Chi Dân sau khi thừa nhận chuyện hẹn hò

By dvvn thg 11 27, 2019
Trên mạng xã hội mới chia sẻ hình ảnh Lan Ngọc và Chi Dân cùng đi dự tiệc cưới. Điều này càng khiến khán giả tin rằng cặp đôi đang hẹn hò.

Hình ảnh Lan Ngọc và bạn trai tin đồn Chi Dân cùng dự tiệc cưới một người bạn vừa được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong ảnh, cả hai cùng mặc đồ tông trắng, ngồi bên nhau.

Thời gian qua, Lan Ngọc và Chi Dân liên tục bị fan phát hiện đi du lịch hoặc đi ăn cùng nhau. Cả hai chưa từng thừa nhận về mối quan hệ nhưng theo nguồn tin thân cận, họ hẹn hò gần một năm.


Ngày 25/11, Lan Ngọc tổ chức giới thiệu MV Gái già muốn lấy chồng ở TP.HCM. Trong sự kiện, thành viên nhóm Uni5 bất ngờ tỏ tình với nữ diễn viên. Không những thế anh còn hỏi thẳng Lan Ngọc: "Chị đã có người yêu chưa?".

Lan Ngọc thừa nhận: "Chị đang có một mối quan hệ trong giai đoạn tìm hiểu". Tiếp đó, cô khẳng định đó là mối quan hệ rõ ràng. Đây là lần đầu nữ diễn viên thú nhận đã có bạn trai.

Và những chia sẻ của diễn viên 9X khiến khán giả liên tưởng đến Chi Dân. Cả hai đã vướng tin đồn hẹn hò suốt thời gian qua. Nam ca sĩ từng trải lòng về tình cảm dành cho Lan Ngọc: "Lan Ngọc tài giỏi, lanh lẹ, cá tính. Nói chung tất cả những gì tốt đẹp là dành cho Lan Ngọc hết. Khi đi chơi với cô ấy thì tôi có cảm mến, rung động chứ".


Vào tháng 10, Ninh Dương Lan Ngọc tới Sa Pa, tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Lúc này, Chi Dân dù không tham gia sự kiện nhưng vẫn có mặt ở đây. Khán giả đã nhận ra sự trùng hợp bối cảnh khách sạn và các địa điểm "check in" của cặp đôi trong thời điểm này.

Tiếp đó, khi Lan Ngọc đóng phim Gái già lắm chiêu ở Huế, người hâm mộ cũng phát hiện Chi Dân ở đây. Một số tấm ảnh hậu trường cho thấy nam ca sĩ đã đi ăn cùng Lan Ngọc và các đồng nghiệp của cô.

Không những thế, mọi người cũng nhận thấy mối quan hệ thân thiết giữa Chi Dân và gia đình Lan Ngọc. Cụ thể, trong một bình luận trên Facebook, anh gọi chị gái nữ diễn viên là "chị Hai".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.