Lan Ngọc nhảy sexy, tố Ngô Kiến Huy không thích con gái ở live show

By dvvn thg 12 20, 2019
Sau khi song ca với "chàng Bắp" ca khúc "Muốn một lần thất tình", Lan Ngọc còn tranh thủ tố bạn thân không thích con gái.

Tối 19/12, live show Truyền thái y kỷ niệm 10 năm ca hát của Ngô Kiến Huy diễn ra ở quận 7, TP.HCM. Show diễn quy tụ những người đồng nghiệp thân thiết gắn bó với nam ca sĩ những năm qua như Ninh Dương Lan Ngọc, Đông Nhi, Sam, Jun Phạm, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thuỳ Linh, BB Trần.


Sân khấu live show được thiết kế như cầu vồng 7 sắc nhằmm làm nổi bật sự đa năng của Ngô Kiến Huy. Nam ca sĩ được khán giả yêu thích qua 3 lĩnh vực gồm ca nhạc - điện ảnh - MC. Ngoài song ca với khách mời, anh còn thể hiện các ca khúc như Mình yêu nhau từ kiếp nào, Yêu em trọn đời, Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng...


Lan Ngọc tuy không có giọng hát hay nhưng cô vẫn được mong chờ khi xuất hiện trong show diễn. Cả hai thể hiện ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - Muốn một lần thất tình.


Lan Ngọc khoe vũ đạo gợi cảm nhưng không thiếu biểu cảm hài hước, đáng yêu khiến khán giả thích thú. Sau đó, Lan Ngọc và Sam phối hơp nói xấu đồng nghiệp. Cả hai ngờ tiết lộ hiện tại, Ngô Kiến Huy không thích con gái. "Anh ấy chỉ quan tâm đến Jun Phạm", Lan Ngọc nói. Tiếp đó, cả hai đã diễn lại cảnh Ngô Kiến Huy chiều chuộng Jun Phạm ở hậu trường.


Sam là một trong những người bạn thân nhất của Ngô Kiến Huy trong nghề. Cả hai chơi với nhau từ ngày mới chập chững vào showbiz. Do đó, Sam không tự tin về giọng hát nhưng vẫn dũng cảm song ca với bạn ca khúc Yêu không đường lui.


Đông Nhi xuất hiện rực rỡ như một bông hồng. Cô gửi đến khán giả ca khúc mới - Yêu là cưới.


Tiếp đó, cả hai tái hiện những ca khúc từng được khán giả đón nhận trước đây như Bí mật của hạnh phúc, Luôn có một vòng tay Nghi ngờ.


Phía nam ca sĩ cho biết ở chương nhạc này, anh chọn màu đỏ nhằm nhấn mạnh thời gian anh hoạt động âm nhạc sôi nổi, có nhiều bản nhạc được khán giả yêu thích.


Hoàng Thuỳ Linh đến ủng hộ đồng nghiệp dù ngày 19/12 cô cũng tổ chức ra mắt MV mới. Năm nay, nữ ca sĩ liên tiếp có sản phẩm tạo hiệu ứng, giới chuyên môn đánh giá cao.


Cả hai song ca bản hit Để Mị nói cho mà nghe. Nếu ca khúc này của Hoàng Thuỳ Linh lọt top trending, Ngô Kiến Huy có Truyền thái y cũng trở thành hit lớn ngay sau đó một tháng.


Noo Phước Thịnh tiếp tục đẩy không khí chương trình sôi động hơn khi thể hiện ca khúc nhạc dance Gạt đi nước mắt cùng Ngô Kiến Huy.


Jun Phạm và Ngô Kiến Huy thân thiết sau chương trình Chạy đi chờ chi. Họ được gắn biệt danh "Thỏ đen và thỏ trắng". Trong show diễn, cặp đôi thỏ thể hiện ca khúc Nupakachi.


Trên sân khấu của Truyền thái y, Jun Phạm thể hiện ca khúc mới phát hành của anh - Đây là một bài hát vui. Đây là một bản EDM sôi động với ca từ ngắn gọn nhưng không thiếu độ hài hước.


BB Trần là khách mời bí mật của live show, được Ngô Kiến Huy giấu kín đến phút cuối. Nam diễn viên hài giả gái, hát Tình có như không.


Live show lần thứ hai của Ngô Kiến Huy thu hút hàng nghìn khán giả trẻ. Nam ca sĩ không bán vé, coi dịp này như một sự tri ân khán giả đã ủng hộ anh suốt 10 năm qua.


Trong show diễn, Ngô Kiến Huy vừa hát vừa nhảy hơn 24 ca khúc, không những thế lại là bản hit của các đồng nghiệp do đó là thử thách với anh. Tuy vậy, khán giả cho rằng nam ca sĩ đã giữ được cột hơi khá chắc từ đầu đến cuối chương trình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.