Lan Ngọc tập nhảy với Ngô Kiến Huy

By dvvn thg 12 17, 2019
Nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” và Ngô Kiến Huy vừa có buổi tập vũ đạo, chuẩn bị cho tiết mục song ca trong live show “Truyền thái y” của nam ca sĩ.

Lan Ngọc là một trong 7 khách mời của live show Truyền thái y. Theo Ngô Kiến Huy, nữ diễn viên không có giọng hát chuẩn như ca sĩ, nhưng sự kết hợp giữa cô và anh qua ca khúc Nghi ngờ từng được khán giả yêu mến.


Lần này, Ngô Kiến Huy và Lan Ngọc sẽ thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - Muốn một thất tình. Diễn viên 9X than thở: "Bài hát dài, nhưng anh Huy chỉ cho Ngọc hát 4 câu. Hát 4 câu mà phải trả tiền hoà âm, phối khí cả bài, rồi chuẩn bị trang phục. Anh Huy than khó khăn, chẳng lẽ tôi không giúp. Anh ấy đã nói thế, tôi phải nghe thôi".


Trong khi đó, Ngô Kiến Huy khen Lan Ngọc nhiệt tình, có năng khiếu nhảy. "Ngọc sinh ra để làm diễn viên. Mới bắt đầu buổi tập, cô ấy đã hòa nhập rất nhanh, thuộc bài hơn tôi. Vì vậy, sau một ngày tập, Ngọc đã nắm chắc vũ đạo, còn tôi vẫn chưa thể nhuần nhuyễn", anh nhấn mạnh.


Trong dàn khách mời, Ngô Kiến Huy cho hay đa số đều chơi thân với anh 5-10 năm. Riêng Lan Ngọc mới quen với nam ca sĩ khoảng một năm, sau chương trình Chạy đi chờ chi.


"Tôi và Ngọc chơi với nhau mới hơn một năm, nhưng bạn bè rất hiểu ý và gần gũi. Ngọc bị gắn mác chuyên gia phá hit, không tự tin hát, công việc cuối năm lại bận rộn. Nhưng vì tôi, cô ấy sẵn sàng lao vào tập luyện vất vả", Ngô Kiến Huy chia sẻ.


Lan Ngọc thú nhận ca khúc dễ hát, nhưng vào phòng thu cô hát nhiều lần không được. Cuối cùng, cô chọn 4 câu dễ nhất để thể hiện. Trong show diễn, Ngô Kiến Huy sẽ trình diễn 24 bài song ca cùng khách mời. Với show diễn kỷ niệm 10 năm ca hát, nam ca sĩ sẽ phát miễn phí 15.000 vé cho khán giả. Theo anh, việc tổ chức show miễn phí không làm giảm giá trị của nghệ sĩ, mà đó là cách anh tri ân khán giả đã ủng hộ mình suốt thời gian qua.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.