Lan Ngọc tiết lộ từng mắc ung thư cổ tử cung

By dvvn thg 11 07, 2020
"Bác sĩ nói chỉ chậm một ngày có thể tôi phải cắt buồng trứng", Lan Ngọc nói.

Tập cuối của Chị em chúng mình được lên sóng tối 4/11. Trong chương trình các nghệ sĩ gồm NSND Lê Khanh, Lan Ngọc, Thuý Ngân, Hương Giang và Hari Won chia sẻ về những câu chuyện đáng nhớ đã trải qua sau 15 tập phát sóng.

Hari Won khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ kết quả khám bệnh mới đây của cô. Theo đó, bệnh ung thư cổ tử cung bà xã Trấn Thành từng chữa trị cách đây 5 năm, bây giờ vẫn chưa hoàn toàn hồi phục. Đó cũng là lý do khiến Hari Won chưa thể có con. Vì vậy, cô cảm thấy lo lắng và áp lực. Cũng vì áp lực đó, gần đây, cô đột ngột bị ngất xỉu.

Lan Ngoc suyt phai cat buong trung anh 1

Tiếp lời đàn chị, Lan Ngọc kể cô cũng từng bị ung thư nhưng may mắn phát hiện ở giai đoạn đầu. "Tôi hiểu chị Hari vì bản thân cũng bị bệnh. Nhưng tôi may mắn hơn khi bệnh mới ở giai đoạn đầu", cô nói.

"Trước đây, tôi chủ quan, tưởng rằng bệnh liên quan đến phụ khoa ở rất xa mình nên hầu như không đi khám. Và một lần đi khám, tôi nhận được kết quả bất ngờ. Khi biết mình bị bệnh tôi cũng hoang mang. Bác sĩ nói, tôi chỉ cần chậm một ngày, có thể sẽ phải cắt buồng trứng", cô cho hay.

Trước đây, Lan Ngọc từng chia sẻ cô bị loét dạ dày nặng do nhịn ăn và uống nhiều nước ngọt. Nữ diễn viên từng sang Singapore khám bệnh. Nữ diễn viên nói: "Tôi ăn ít. Ẩm thực càng không phải là sở thích. Có thời gian tôi vì muốn thay đổi hình tượng đẹp hơn nên chủ động nhịn ăn, nhịn dần trở thành thói quen. Trong một ngày, tôi có thể nhịn cả bữa trưa, tối, khi mệt lại chỉ uống nước ngọt. Chính điều này dẫn đến những vấn đề sức khỏe".

Sau khi bị bệnh, nhiều lần phải nhập viện, Lan Ngọc cho biết đã thay đổi thói quen sinh hoạt. Cô kể: "Nằm trên giường bệnh, tôi tự hỏi làm nhiều để làm gì? Đi làm, cố gắng kiếm tiền rồi lại lấy tiền để mua thuốc, chữa bệnh mà thôi. Khi đó, tôi mới thấu hiểu câu: "Cái giường đắt đỏ nhất là giường bệnh". Gần đây, tôi ăn đầy đủ 3 bữa mỗi ngày nên cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.