Lan Ngọc, Trường Giang ngừng quay khi U22 Việt Nam gỡ hòa Thái Lan

By dvvn thg 12 05, 2019
Lan Ngọc cùng Trường Giang, Tiến Luật đang quay chương trình 7 nụ cười xuân. Khi trận đấu giữa U22 Việt Nam và Thái Lan diễn ra, cả ê-kíp đã quyết định tạm dừng ghi hình.

Chiều 5/12, U22 Việt Nam đối đầu với U22 Thái Lan tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra ở sân vận động Binan (Philippines). Sau trận đấu với Singapore hôm 3/12, Quang Hải gặp chấn thương ở đùi, không thể góp mặt trong lượt trận cuối cùng gặp Thái Lan. Điều này khiến các cổ động viên vô cùng lo lắng.

Ngay từ đầu trận đấu, người hâm mộ đã thót tim trước những sai lầm đáng tiếc của thủ môn Văn Toản dẫn tới đội nhà bị thủng lưới 2 bàn liên tiếp. Tuy nhiên, ít phút sau, Tiến Linh đã ghi bàn rút ngắn khoảng cách xuống 2-1.


Đến hiệp 2, U22 Việt Nam tiếp tục khiến khán giả nổ tung khi ghi bàn thắng gỡ hoà sau pha đá phạt đền thành công.

Hoà trong không khí sôi động cổ vũ đội tuyển U22 chiến đấu với Thái Lan, nhóm nghệ sĩ gồm Trường Giang, Tiến Luật, Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ cùng ê-kíp đã tạm dừng quay chương trình. Đại diện của Lan Ngọc cho biết cả trường quay vỡ oà sau bàn thắng đá phạt đền của Tiến Linh. Nhóm nghệ sĩ liên tục hò hét, hô vang tên "Tiến Linh" và "Việt Nam vô địch".

Người này cho biết, dàn nghệ sĩ đều tin tưởng U22 Việt Nam có tên ở vòng bán kết với vị trí nhất bảng.


“Không chỉ riêng Ngọc mà tất cả anh chị em đang có mặt tại phim trường quay 7 Nụ cười xuân cực kỳ sung sướng và vỡ òa trước màn đá phạt đền của Tiến Linh giúp đội tuyển Việt Nam cân bằng tỉ số với Thái Lan. Dù cả ê-kíp đang bận quay nhưng trước tình yêu bóng đá, các anh chị em nghệ sĩ đã xin BTC cho nghỉ ngơi để cổ vũ tinh thần các bạn U22 Việt Nam. Việt Nam cố lên”, Lan Ngọc hào hứng chia sẻ.

Trong khi đó, Hồ Việt Trung đang xem bóng đá cùng bạn bè. Anh thốt lên: "Biết nói gì đây, sướng quá Tiến Linh ơi".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.