Lan Ngọc, Trương Thế Vinh và dàn sao Running Man hội ngộ

By dvvn thg 9 28, 2019
Các thành viên của Running Man phiên bản Việt vừa có buổi gặp gỡ ấm cúng sau 2 tháng kết thúc chương trình.

Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc vừa đăng hình ảnh nhóm Running Man hội ngộ ở TP.HCM. Theo đó, có 5 thành viên gồm Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, BB Trần và Jun Phạm gặp gỡ, thiếu Trấn Thành và Liên Bỉnh Phát.

Lan Ngọc viết: "Mục đích của buổi gặp mặt là cho vợ chồng người ta ăn mừng vì đạt top 1, top 2. Ủng hộ bé tóc dài lên top 1". Jun Phạm cũng đăng ảnh nhóm và chia sẻ: "Lâu quá không gặp mà thiếu thốn đủ người".


Vừa qua, Ngô Kiến Huy ra mắt MV Truyền thái y nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. MV hài hước nhanh chóng lọt top 1 trending và hiện đạt hơn 33 triệu lượt xem. Trong khi đó, MV Parody Đi đu đưa đi của BB Trần hiện ở vị trí thứ 2 trong top trending, đạt gần 6 triệu lượt xem sau 3 ngày phát hành.

Chương trình Running Man phiên bản Việt vừa lên sóng vào tháng 4. Sự xuất hiện của 7 thành viên với những tính cách khác nhau, tham gia nhiều thử thách đã mang đến những phút giây thư giãn và thú vị cho khán giả.

Qua 3 tháng gắn bó, Lan Ngọc cho biết các thành viên của Running Man thân thiết với nhau hơn. Trong đó, nữ diễn viên cảm thấy "hợp rơ" nhất với Ngô Kiến Huy và Jun Phạm. Riêng Trương Thế Vinh, vốn ít nói cũng hòa đồng với nhóm sau chương trình.


Running Man phiên bản Việt với tên gọi Chạy đi chờ chi lên sóng từ đầu tháng 4. Đây là game show được mua bản quyền từ Hàn Quốc. Vì vậy, theo format bản gốc, nhà sản xuất đã lựa chọn dàn cast gồm 7 nghệ sĩ Việt như Trấn Thành, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần, Ninh Dương Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát.

Đây là chương trình truyền hình hiếm hoi khi kết thúc để lại sự tiếc nuối với khán giả. Sau khi khép lại game show, các thành viên vẫn giữ mối quan hệ tốt. Họ thường đăng tải hình ảnh kỷ niệm và gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã theo dõi, ủng hộ chương trình, đồng thời sắp xếp thời gian gặp gỡ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.