Lan Ngọc từng uống thuốc ngủ tự tử với quyết tâm thay đổi bạn trai

By dvvn thg 8 06, 2020
Những người phụ nữ mạnh mẽ và thành công như Lan Ngọc và Hương Giang cũng có những giây phút yêu dại khờ đến quên cả bản thân mình.

Trong tập 3 chương trình Chị em chúng mình, hội chị em bàn về những việc “điên cuồng” nhất mà phụ nữ thường làm trong tình yêu. Lan Ngọc không ngần ngại chia sẻ về quá khứ yêu điên cuồng và quyết tâm thay đổi được người đàn ông của mình. Nữ diễn viên Cua lại vợ bầu tâm sự đó là mối tình hồi còn nhỏ, bạn trai Lan Ngọc lúc đó thì rất ham chơi. Trong một lần anh này đi chơi đến mức cả gia đình cũng không thể tìm được, Lan Ngọc nhận được cuộc gọi từ bố mẹ bạn trai nhờ bằng mọi cách cô phải tìm anh ấy về nhà giúp.

Sau một quãng thời gian tìm hoài cũng không ra, Lan Ngọc bèn dùng đến "hạ sách" dọa uống thuốc tự tử chỉ mong gặp được anh ấy. Nhưng trớ trêu, bạn trai Lan Ngọc lúc đó vẫn không tin và không chịu gặp. Tìm được đến tận chỗ ăn chơi của người này, nữ diễn viên mua sẵn lọ thuốc ngủ và phân vân có nên uống hay không. Cô nhớ lại: "Nếu uống vô thì ngu nhưng không còn cách nào để gặp được, để thay đổi người đàn ông của mình. Lúc đó em tin lắm, em rất nhiệt huyết với mối tình lúc đó. Thế là em đánh liều và uống luôn".

Lan Ngọc từng uống thuốc ngủ tự tử với quyết tâm thay đổi bạn trai - ảnh 1

Nữ diễn viên chia sẻ, lúc mua thuốc cô có hỏi trước là: “Nếu uống thuốc này quá liều thì có bị sao hay không?” và được tiệm thuốc đưa loại nhẹ nên chỉ vật vã thôi. Suốt 2 ngày sau khi quyết định uống thuốc, Lan Ngọc vật vã và gánh chịu những điều dại dột mà mình đã làm ra. Nhưng từ đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã bừng tỉnh khỏi cơn si tình và bắt đầu nghĩ về những điều tích cực hơn. “Lỡ lúc đó mình có mệnh hệ gì thì sao. Lúc đó em thấy mình điên nhất khi không đối xử tốt với bản thân mình. Những ngày đó em khóc rất nhiều, suy nghĩ về gia đình, ba mẹ và sống tích cực hơn sau lần dại dột nhất của mình", cô tâm sự.

Sau khi nghe được câu chuyện của Lan Ngọc, NSND Lê Khanh cũng thẳng thắn: “Thế là cấp độ điên cũng được đấy. Con gái của mình mà điên thế này mình cũng chết mất thôi”.

Lan Ngọc từng uống thuốc ngủ tự tử với quyết tâm thay đổi bạn trai - ảnh 2

Không quá mãnh liệt như Lan Ngọc, Hương Giang cho biết cô cũng từng si tình nhưng chỉ ở mức quyết tâm thay đổi bản thân để phù hợp với người đàn ông mình yêu. Hương Giang chia sẻ mình rất tỉnh táo và ngại người ta biết mình yêu người ta nhiều, đó là lý do mà người đẹp chuyển giới luôn phải kiểm soát cảm xúc của chính bản thân mình. Nhưng đến một thời điểm thích hợp, gặp được người thích hợp, Hương Giang cũng như những người phụ nữ khác rơi vào trạng thái “bị thôi miên” vì tình yêu.

“Tự nhiên em không muốn đi làm, sự nghiệp gì nữa, chỉ ở nhà học nấu ăn. Anh ta bảo thích con gái mập, em cũng không quan tâm đến chuyện phải lên hình. Em quyết định ăn thật nhiều để mập lên, đã có lúc em sẵn sàng nghĩ là mình không làm người nổi tiếng, chỉ ở nhà nấu cơm, rửa bát cho người đàn ông đó cũng thấy hạnh phúc nữa", Hương Giang tâm sự.

Lan Ngọc từng uống thuốc ngủ tự tử với quyết tâm thay đổi bạn trai - ảnh 3

Sau một quãng thời gian, Hương Giang chiều chuộng người yêu hết mức, trở thành một người phụ nữ bình thường nhất để phù hợp với bạn trai. Chính lúc ấy, Hương Giang cảm thấy người ấy không còn hứng thú với bản thân mình nữa. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nói thêm: “Hóa ra người ta thích mình vì ngày xưa mình là chính mình. Khi mình bắt đầu đánh mất bản thân, chiều theo người ta thì lúc ấy mình cũng giống như những người con gái khác”.

Sau khi nhận ra được, Hương Giang đã giật mình và dần lấy lại cân bằng, kết thúc bằng việc bước ra khỏi cuộc tình ấy. Nhưng sau tất cả, người đẹp khẳng định: “Mình không thể nói trước được điều gì đâu, nếu như ai không điên cuồng, không đánh mất bản thân mình một lần chứng tỏ người ấy chưa biết yêu là gì”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.