Lan Ngọc và ca sĩ Min có nhiều chiêu ở Running Man

By dvvn thg 10 05, 2021
Tham gia chủ đề "Trường học Running Man", Min được khen nhanh trí, nghĩ ra nhiều chiêu "chơi dơ" để giành lợi thế cho đội Xanh Dương.

Nối tiếp tập 2, đại hội thể thao Running Man tiếp tục trận đấu bóng cuối cùng giữa đội Hồng (Liên Bỉnh Phát, Thúy Ngân, Jack) và đội Trắng (Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh). Đây là trò chơi cuối trước khi tiến đến vòng xé bảng tên để quyết định thắng thua cuối cùng.

Trong trận chung kết bóng đá, đội Trắng có hai thành viên nổi tiếng với tính cách hài hước, nhiều mưu mẹo là Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy. Do đó, đội Trắng có chiến thuật riêng, liên tục "chơi dơ" như kéo quần đối thủ, chặn bóng và kiến nghị trọng tài khiến trận đấu bị ngắt quãng.

Trước màn thể hiện của đội Trắng, Trường Giang - đã đổi thành vị trí trọng tài - đưa ra thẻ phạt cho đội Trắng. Lan Ngọc thậm chí bị phạt thẻ đỏ và bị Trường Giang ép rời sân. Tuy nhiên, sau đó cô đã trở lại thi đấu.

Ở nửa sau trận, đội Trắng vượt lên nhờ sự thể hiện của Trương Thế Vinh và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 6-5.

running man tap 3 anh 2

Kết thúc ba phần thi, mỗi đội đều có ba huy chương, một vàng, một bạc và một đồng. Đây là cơ sở để phát bảng tên trong phần thi cuối cùng, mỗi huy chương đồng sẽ nhận được một bảng tên kích cỡ khổng lồ, khiến người chơi dễ bị xé bảng tên.

Khác với các lần xé bảng tên trước, vòng thi cuối của đại hội thể thao được xây dựng dựa trên bộ môn chạy tiếp sức. Ngoài xé bảng tên, các đội chơi còn phải đoán xem ai là người giữ gậy, bởi nếu bị mất gậy đội thi bị tính thua.

Vì bảng tên quá to, Lan Ngọc bị loại đầu tiên, sau đó tới Thúy Ngân. Các thành viên nam còn lại trong cuộc đua phải lập kế hoạch tác chiến mới, liên minh chồng chéo để cố gắng trụ tới cuối cùng.

Khán giả nhận xét việc Lan Ngọc và Thúy Ngân bị loại sớm khiến cuộc đua xé bảng tên trở nên gay cấn hơn hẳn, vì dàn cast nam không cần hành động nhẹ tay với phụ nữ, thay vào đó thẳng thừng truy đuổi, thoải mái giằng co với nhau.

Trường Giang là nhân tố phá vỡ quan hệ liên minh giữa đội Hồng và đội Xanh, khi bất ngờ xé bảng tên của Liên Bỉnh Phát. Có thể thấy, sau hai chủ đề, nam MC đã thấm nhuần tư tưởng "chơi dơ", và cũng là cốt lõi của Running Man.

Nam MC người Quảng Nam cũng có phân cảnh ấn tượng khi tung gậy tiếp sức lên không trung, trao quyền nắm giữ gậy cho Jun Phạm kịp lúc. Quyết định đúng lúc của Trường Giang giúp đội Xanh thoát khỏi nguy cơ bị loại toàn đội khi anh bị Trương Thế Vinh xé bảng tên ngay sau đó.

Tuy nhiên, đây cũng là nỗ lực cuối cùng của đội Xanh. Vì Jun Phạm không thể chống lại sức mạnh của Trương Thế Vinh và Ngô Kiến Huy, anh cũng bị xé bảng tên ngay sau đó 5 phút.

running man tap 3 anh 5

Chung cuộc, đội Trắng giành chiến thắng vì còn hai thành viên là Ngô Kiến Huy và Trương Thế Vinh. Jack không thể kháng cự khi bị hai thành viên đội Trắng kẹp chặt và xé bảng tên.

Trường Giang cho rằng đây là kết quả của việc Jack không giúp Jun Phạm sống sót để cân bằng thế trận. Thúy Ngân cũng phàn nàn việc nam ca sĩ không hoạt động tập thể, không bảo vệ bất kỳ ai, chỉ tập trung chạy một mình.

Rõ ràng việc chọn sai chiến thuật khiến đội Hồng nói chung thua cuộc một cách dễ dàng. Nếu giọng ca 24 tuổi lựa chọn cứu Jun Phạm, liên minh để loại bỏ Ngô Kiến Huy hoặc Trương Thế Vinh, anh có nhiều cơ hội trụ tới cuối hơn.

Nửa sau tập 3 là cuộc đua mới với tên gọi "Trường học Running Man". Với sự xuất hiện của Min, ba cô gái trở thành người đại diện cho các câu lạc bộ trong trường học. "Giọng ca hủy diệt" Lan Ngọc đại diện câu lạc bộ âm nhạc, Thúy Ngân đại diện câu lạc bộ thể thao, Min là đội trưởng câu lạc bộ nhảy.

running man tap 3 anh 6

Sáu thành viên nam của chương trình phải lựa chọn phân chia về 3 câu lạc bộ, cùng hợp sức để bảo vệ thành viên nữ duy nhất trong đội. Phần phân đội trong tập 3 mùa 2 khiến khán giả nhớ đến tập 2 mùa 1, khi các thành viên nam cũng phải lựa chọn đội thi và dàn cast đều tập trung vào đội khách mời Minh Hằng.

Việc này khiến một số người hâm mộ chương trình cho rằng ê-kíp Running Man mùa 2 chưa đủ sáng tạo, lặp lại ý tưởng của mùa đầu tiên. Khoảnh khắc các thành viên nam chọn đội tiếp tục bị cắt bỏ cũng khiến khán giả hụt hẫng.

Trong các hội, nhóm người hâm mộ chương trình, nhiều ý kiến cho rằng ê-kíp sản xuất nên xem xét lại cách biên tập nội dung. Sau 3 tập đầu tiên, khán giả nhận xét việc cắt xén quá nhiều phần nội dung quan trọng, trong khi lại cố tình kéo dài những tình tiết không đáng có khiến Running Man mùa 2 "mất điểm" với người xem.

Quay lại với cuộc đua "Trường học Running Man", Lan Ngọc và Min được xem là điểm sáng khi cả hai thể hiện tố chất của những "nữ thần chơi dơ".

running man tap 3 anh 8

Chỉ là khách mời, nhưng Min không ngần ngại thể hiện các chiêu trò bên lề để giành chiến thắng về cho đội mình.

Trong phần thi xoay vòi voi sau đó ném giấy để ghi điểm, Min thường ngồi sát bên mặt phẳng in bảng điểm, sau đó thổi giấy của đội bạn để hạ thấp điểm, chẳng hạn nữ ca sĩ đã khiến Jun Phạm và đội Vàng bị âm điểm.

Chính Min cũng là người đứng sau Trường Giang, tạo luồng gió để đẩy tờ giấy của nam MC lên nấc 1 điểm. Khán giả khen ngợi giọng ca Trên tình bạn dưới tình yêu dễ thương, thông minh và có tố chất để trở thành thành viên cố định trong Running Man.

Lan Ngọc cũng nghĩ ra cách dùng sách quạt gió, đẩy giấy lên mức 1 điểm để giúp đội Vàng vượt qua thử thách đầu tiên. Tuy nhiên, ê-kíp sản xuất không công nhận điểm số trên.

Đội Vàng của Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát và Jun Phạm cũng là nhân tố gây cười nhiều nhất nửa sau tập 3, khi hai nam thành viên không chịu bế hoặc cõng Lan Ngọc. Thay vào đó, hai người khiêng nữ diễn viên.

Theo quy định của chương trình, thành viên nữ trong mỗi đội không được phép chạm chân xuống đất trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

running man tap 3 anh 9

Không thay phiên nhau bế và cõng thành viên nữ như hai đội còn lại, Liên Bỉnh Phát đã nghĩ ra phương pháp dùng bàn và ghế có bánh xe để đẩy Lan Ngọc di chuyển. Cách làm trên khiến đội Vàng giữ sức, di chuyển nhanh và được khen thông minh.

Tập 3 kết thúc khi cả ba đội thi phải trở lại điểm xuất phát, thực hiện thử thách lại từ đầu. Trailer được phát sóng cuối chương trình cho thấy màn xé bảng tên ở tập 4 có nhiều tình tiết hồi hộp, hấp dẫn với những màn phản bội đã làm nên thương hiệu chương trình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.