Lan Phương: ‘Tôi kiệt sức khi hai ngày bay ra Hà Nội thăm con một lần'

By dvvn thg 8 13, 2020
“Cách đây vài tháng, tôi cứ hai ngày lại ra Hà Nội thăm con gái một lần. Thời điểm đó, tôi bị kiệt sức vì phải di chuyển quá nhiều”, Lan Phương chia sẻ.

Vài tháng qua, Lan Phương vào TP.HCM để quay hai bộ phim Yêu lại từ đầu và Lối rẽ trái muộn màng. Trong khi đó, ông xã của cô và con gái vẫn ở Hà Nội. Vì không muốn để bé xa mẹ nhiều ngày, nữ diễn viên đã sắp xếp công việc, liên tục di chuyển ra Bắc để thăm con.

“Thời gian đầu, tôi ra Hà Nội với tần suất thường xuyên. Lịch phim không quá dày, cứ hai ngày quay tôi có hai ngày nghỉ. Vậy nên, cứ hai ngày, tôi lại bay một lần. Về sau, vì sức khỏe không cho phép nên tôi tăng lên từ 3-5 ngày bay một lần”, diễn viên sinh năm 1983 cho biết.

Lan Phương kể cô quay lại TP.HCM để theo đuổi hai dự án phim truyền hình vào giữa tháng 6. Thời gian đầu, nữ diễn viên mang theo con gái Lina vào TP.HCM sống cùng mình. Ông xã thường sắp xếp công việc, bay vào thăm hai mẹ con vào dịp cuối tuần. Từ khi bé tròn 2 tuổi, vợ chồng cô quyết định cho con gái ở Hà Nội để đi học mẫu giáo.

Về phía Lan Phương, cô kể liên tục ra Hà Nội để thăm chồng con. Dù đoàn phim chỉ cho nghỉ 2 ngày, nữ diễn viên cũng lập tức mua vé để lên đường, sau đó lại vội vã vào TP.HCM để tiếp tục công việc.

"Tôi không thể nhớ nổi mình đã bay bao nhiêu chuyến trong hai tháng vừa qua. Tôi cứ bay ra Hà Nội, ôm ấp con vài ngày rồi lại bay vào. Tôi mệt vì di chuyển quá nhiều. Càng về sau, cứ mỗi lần hạ cánh, tôi lại mất gần một ngày để lấy lại sức. Sau này, tôi giãn thời gian bay lên 5 ngày", Lan Phương cho biết.

lan phuong va chong Tay anh 2

Để bảo đảm an toàn trong mùa dịch, cô kể luôn đeo khẩu trang, đội mũ chắn giọt bắn và rửa tay thường xuyên. Sau khi xuống sân bay, trở về nhà, cô tắm ngay, thay toàn bộ quần áo, vệ sinh cơ thể trước khi tiếp xúc với người thân, con gái.

Theo lời kể của nữ diễn viên, động lực lớn nhất khiến cô không quản mệt mỏi, vất vả để đi lại giữa TP.HCM và Hà Nội là con gái. Ở Hà Nội có bà ngoại và bố chăm sóc nhưng bé Lina luôn miệng nhắc tên mẹ.

“Ai làm cha, mẹ rồi cũng hiểu cảm giác xa con khó khăn thế nào. Những đêm đầu vào TP.HCM, tôi không ngủ được vì nhớ Lina. Lúc ra Hà Nội, ôm con vào lòng, ngửi mùi tóc con, tôi lại dễ ngủ. Sau những chuyến bay mệt mỏi, tôi như được nạp năng lượng khi ở gần bé”, Lan Phương bộc bạch.

Nữ diễn viên sinh năm 1983 chia sẻ Lina là cô bé ngoan ngoãn, tình cảm và hiểu chuyện. Không ở cạnh mẹ thường xuyên nhưng con gái biết nghe lời bố và bà ngoại. Lan Phương cũng thường xuyên gọi Facetime để gặp con gái vào mỗi buổi sáng hoặc thời điểm nghỉ quay phim.

“Mỗi khi nghe tiếng mẹ, con bé lại thút thít khóc và nói ‘nhớ mommy’. Tuy nhiên, khi tôi nói với con là mẹ phải đi làm, sẽ sớm gặp lại con gái, Lina gật đầu và tạm biệt. Tôi hạnh phúc khi có con gái hiểu chuyện và sống tình cảm”, nữ diễn viên tâm sự.

Lan Phương chia sẻ cô cảm thấy bản thân may mắn khi lấy được một người chồng tâm lý, thương vợ con. David Duffy – chồng nữ diễn viên – luôn động viên vợ khi cô cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng trong công việc.

“Sau mỗi chuyến bay, tôi như người bị rút cạn sức lực. Khi đến nhà là tôi nằm dài trên giường vì quá mệt. Những lúc ấy, ông xã thường để yên cho tôi nghỉ ngơi. Anh ấy đảm nhận hết mọi việc từ chăm sóc, nấu ăn, rửa chén, dọn nhà để vợ lấy lại sức khỏe”, cô kể.

Chồng Lan Phương hiểu vợ là người phụ nữ của công việc. Anh không can thiệp, góp ý vào những vai diễn của bà xã. Trong nhà, vợ chồng diễn viên Nàng dâu Order hiếm khi xảy ra mâu thuẫn.

lan phuong va chong Tay anh 3

“Chồng tôi là người đàn ông có tính tình khá điềm đạm, ít nói. Anh thường xuyên dùng hành động để biểu lộ tình cảm. Hai vợ chồng thống nhất với nhau mọi thứ từ công việc, cuộc sống. Nếu có những cuộc tranh cãi xảy ra, nguyên nhân phần lớn là tôi. Những lúc đó, tôi gặp nhiều căng thẳng trong công việc và làm quá sức” nữ diễn viên bày tỏ.

Chia sẻ về phương pháp nuôi dạy con, Lan Phương cho biết cô giáo dục bé bằng tình yêu thương vô điều kiện nhưng trong khuôn khổ rõ ràng. Hai vợ chồng luôn tôn trọng, động viên và khuyến khích bé trong mọi chuyện.

Nhờ đọc nhiều sách kết hợp các phương pháp tích lũy trên mạng, nữ diễn viên không gặp nhiều trở ngại trong việc nuôi dưỡng con gái.

Sau gần hai tháng "bay đi bay lại" giữa TP.HCM và Hà Nội để thăm con gái, nữ diễn viên đã quyết định đưa bé Lina vào sống cùng mẹ.

“Còn hai tuần nữa là tôi hoàn thành xong những cảnh quay cuối của hai bộ phim. Vì vậy, tôi đã đón bé vào TP.HCM. Tôi cảm thấy có con bên cạnh, tâm trạng tốt thì mọi khó khăn, vất vả cũng tan biến. Chồng tôi cũng sắp xếp vào thăm hai mẹ con vào dịp cuối tuần”, Lan Phương tâm sự.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.