Lan Phương xuất hiện một giây trong 'Tình yêu và tham vọng'

By dvvn thg 9 18, 2020
Việc Lan Phương bất ngờ có mặt trong tập cuối phim khiến nhiều khán giả thắc mắc. Nữ diễn viên cho biết cô chủ động đề xuất với đạo diễn về ý tưởng này.

Tập 60 phim Tình yêu và tham vọng lên sóng vào tối 16/9 với cái kết có hậu. Phân cảnh cuối là lễ cưới tập thể của ba đôi Minh - Linh, Sơn - Kathy và Phương - Đông. Ngoài các diễn viên quần chúng, Lan Phương xuất hiện chớp nhoáng ở hàng ghế khách mời. Điều này khiến nhiều người thắc mắc. Khán giả đặt câu hỏi Lan Phương có vai trò gì trong phim.

"Diễn viên Lan Phương vì sao lại có mặt ở tập cuối phim?", "Từ đầu phim không thấy nhân vật của Lan Phương, bỗng nhiên cô ấy có mặt ở đám cưới, khó hiểu quá", là những bình luận của các thành viên mạng. Theo lý giải của một số khán giả, sự xuất hiện của Lan Phương có thể nhằm mang đến bất ngờ thú vị cho khán giả. Bởi trong Nàng dâu order, cô từng đảm nhận vai vợ của Thanh Sơn.

Lan Phuong Tinh yeu va tham vong anh 1

Lan Phương cho biết cô chủ động đề xuất với đạo diễn Bùi Tiến Huy để đóng vai quần chúng ở đám cưới. Cô cảm thấy vui khi nhiều khán giả vẫn nhận ra và chụp lại màn hình.

"Vai diễn của tôi không có cát-xê đâu (cười). Hôm đó, khi đoàn phim quay cảnh đám cưới, tôi tình cờ tham dự một sự kiện ở cùng địa điểm. Tôi yêu thích bộ phim, chủ động nói chuyện với anh Huy để vào vai khách mời dự hôn lễ. Thật tình cờ, bộ váy hồng tôi mặc lúc ấy trùng hợp với tông màu trang phục của Thanh Sơn. Sơn lại từng vào vai ông xã của tôi ở phim trước. Tôi thấy cũng thú vị".

Lan Phuong Tinh yeu va tham vong anh 2

Nữ diễn viên nói thêm: "Tôi lên hình chỉ trong tích tắc. Ai mà lỡ hắt hơi hay nói chuyện là không thấy Lan Phương đâu. Thực ra, sự góp mặt của tôi không ảnh hưởng đến nội dung phim cũng như các tuyến nhân vật. Nó chỉ khiến người xem tò mò. Trước khi tập cuối lên sóng, tôi đăng ảnh hậu trường cùng Thanh Sơn, gần như ai cũng hỏi".

Lan Phương cũng tâm sự trong Tình yêu và tham vọng, cô ấn tượng với diễn xuất của Thanh Sơn: "Sơn diễn duyên và đáng yêu, khiến nhân vật Sơn pháp chế nhận được tình cảm từ khán giả".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.