Lâu lắm Mỹ Tâm và Mai Tài Phến mới xuất hiện chung, còn có luôn hành động cực tình tứ bên nhau hậu nghi vấn hẹn hò

By dvvn thg 1 21, 2021
Netizen lại được dịp "đẩy thuyền" nhiệt tình cho cặp chị em Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Sau thời gian dài vướng nghi vấn hẹn hò, mới đây, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lại gây xôn xao MXH khi xuất hiện chung khung hình bên hội bạn thân thiết. Lâu lắm rồi, netizen mới thấy cặp đôi chị em kề cận công khai như vậy trên MXH.

Trong khung hình, Mai Tài Phến để tóc dài, trông khác lạ hơn hẳn so với hình ảnh "thầy giáo mưa" năm nào. Còn "chị đẹp" Mỹ Tâm xuất hiện rạng rỡ, kề cận bên người yêu tin đồn. Đặc biệt, không chỉ đứng sát bên, Mai Tài Phến còn khoác vai Mỹ Tâm cực tình tứ, khiến netizen rần rần thích thú. Hiện hình ảnh này đang được chia sẻ rần rần trên các diễn đàn MXH.

Lâu lắm Mỹ Tâm và Mai Tài Phến mới xuất hiện chung, còn có luôn hành động cực tình tứ bên nhau hậu nghi vấn hẹn hò - Ảnh 2.

Trước đó, Mỹ Tâm từng lên tiếng bảo vệ bạn trai tin đồn sau khi liên tiếp bị soi "hint" hẹn hò:"Đầu tiên sự việc lần này tôi phải xin lỗi bạn Mai Tài Phến lắm lắm lắm luôn. Chuyện gì cũng nhắc tới bạn ấy. Bạn nào thích thì mình cám ơn. Còn ai không thích mà nói về bạn Phến thì mình không vui lắm. Tính của tôi là vậy, người nào mà ghét bạn tôi thì tôi hay làm tới lắm. Cho nên là, sau này Mai Tài Phến có dự án gì tôi cũng xung phong tham gia. Mình nói trước cái gì có bạn Phến là mình tham gia. Bạn nào thích sẽ thích 'long trời' còn không thích sẽ 'lở đất' luôn".

Lâu lắm Mỹ Tâm và Mai Tài Phến mới xuất hiện chung, còn có luôn hành động cực tình tứ bên nhau hậu nghi vấn hẹn hò - Ảnh 3.

Suốt một thời gian dài, khán giả vẫn luôn thích thú, "đẩy thuyền" nhiệt tình cho Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Lâu lắm Mỹ Tâm và Mai Tài Phến mới xuất hiện chung, còn có luôn hành động cực tình tứ bên nhau hậu nghi vấn hẹn hò - Ảnh 5.

Theo: kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.