Lâu rồi mới thấy Hoàng Oanh khoe bụng bầu lớn rõ: Gây chú ý vì gầy hẳn đi còn thần sắc những tháng cuối thai kì thì sao?

By dvvn thg 5 03, 2020
Mặc dù đang trong những tháng cuối thai kì và không có chồng bên cạnh, Hoàng Oanh vẫn giữ tinh thần lạc quan cùng nụ cười tươi tắn.

Sau hôn lễ đẹp như cổ tích với chồng Tây vào tháng 12/2019, Hoàng Oanh đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. Hiện tại, vợ chồng nữ MC đang hào hứng, mong chờ thiên thần nhỏ chào đời vào ít tháng tới.

Mới đây, sau thời gian im hơi lặng tiếng và chỉ chia sẻ những hình ảnh cũ, Hoàng Oanh đã chịu cập nhật tình hình hiện tại cho người hâm mộ. Theo đó, dựa vào khoảnh khắc được Hoàng Oanh đăng tải có thể thấy vòng 2 của nữ MC nay đã lớn rõ, tuy nhiên khuôn mặt lại gầy đi trông thấy vào những tháng cuối thai kì. Mặc dù không có chồng cận kề chăm sóc, tuy nhiên Hoàng Oanh vẫn giữ được tinh thần lạc quan cùng nụ cười rạng rỡ đúng chuẩn phụ nữ hạnh phúc.


Được biết, do ảnh hưởng của dịch nên Hoàng Oanh và chồng đã "yêu xa" nhiều tháng nay, nữ MC chia sẻ chồng Tây cũng đang rất nôn nóng chờ ngày về nước để cùng vợ đón quý tử chào đời trong ít tháng tới.


Mặc dù không có ông xã cận kề, tuy nhiên Hoàng Oanh vẫn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ để chuẩn bị đón nhóc tỳ chào đời. Được biết, Hoàng Oanh sẽ "vỡ chum" trong ít tháng tới, con đầu lòng của cô và chồng Tây là một bé trai.


Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.