Lê Bê La đưa con trai 5 tuổi đi từ thiện ở 4 buôn làng

By dvvn thg 4 26, 2020
Nữ diễn viên "Cổng mặt trời" đã phát 200 phần quà cho bà con ở Đắk Lắk. Cô đưa con trai đi làm từ thiện để bé học cách chia sẻ trong cuộc sống.

Mới đây, Lê Bê La đăng tải hình ảnh cô cùng con trai kháu khỉnh trong chuyến phát quà cho bà con nghèo ở Đắk Lắk trên trang cá nhân. Nữ diễn viên xúc động khi cậu bé 5 tuổi tỏ ra biết yêu thương mẹ và mọi người xung quanh.

Cô kể: "Buôn đầu tiên, đông người, xa lạ em chạy quanh mẹ mặt e dè chưa hiểu mẹ và các bác đang làm gì. Rồi những câu hỏi tại sao hiện hữu trong con sao mấy bạn nghèo vậy mẹ?"...


"Buôn thứ 3, mình loay hoay phụ mấy bác mang đồ, để phát quà cho nhanh vì sợ bà con bị nắng. Trong lúc mẹ đang trao quà, con chạy lại ôm chân. Mình cúi xuống, qua lớp khẩu trang, con thơm má mình thành tiếng. Sau đó, chàng trai thì thầm con rất thương mẹ. Vậy thôi đó, xong chạy qua chỗ ngoại", Lê Bê La xúc động nói về con trai.

Nữ diễn viên 8X cũng rất bất ngờ khi con trai xung phong bê 2 thùng mì giúp mẹ với lý do "con thương mẹ, sợ mẹ mệt".

Lê Bê La cho biết cô đưa con trai đi phát quà cho bà con nghèo để bé hiểu được công việc những ngày qua của mẹ. "Tình hình dịch ở Đăk Lăk không nguy hiểm nên tôi mới đưa con trai đi. Tôi cho bé đeo khẩu trang, rửa tay cẩn thận. Điều quan trọng là để bé học cách yêu thương, chia sẻ với mọi người. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi bé đã có suy nghĩ giống mẹ", nữ diễn viên trải lòng.

Trong đợt từ thiện vừa qua, Lê Bê La cho biết đã tặng 200 phần quà cho bà con nghèo. Mỗi phần trị giá 400.000 đồng. Số tiền này được trích từ 1,3 tỷ đồng cô và nhóm từ thiện đã kêu gọi được từ trước đó.


Lê Bê La mới đoàn tụ với con trai Monkey sau 4 tháng xa cách vào ngày 20/4. Nữ diễn viên hạnh phúc khoe: "Chúng tớ đã gặp nhau sau bao mùa xa cách". Cô kể gặp lại mẹ, cậu bé đứng hình một lúc rồi chạy lại ôm hôn. Trước đó, cô chia sẻ cảm giác đau lòng khi con trai trò chuyện qua Face Time đã khóc và nói nhớ mẹ.

Từ Tết 2020, cậu bé nghỉ học do dịch bệnh nên được bà ngoại ở quê chăm sóc. 4 tháng qua, Lê Bê La tập trung quay phim và làm các chương trình thiện nguyện. Vừa qua, cô cùng diễn viên Thanh Sơn đã kêu gọi được hơn 1,3 tỷ đồng, hỗ trợ những người bán vé số, bán hàng rong trên địa bàn TP.HCM.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.