Lê Bê La tiết lộ lý do ngăn cấm em gái làm diễn viên

By dvvn thg 1 10, 2021
Cặp đôi xuất hiện trong tập 99 Giải mã tri kỷ là chị em Lê Bê La và Lê Chi Na. Tại đây, Lê Bê La bất ngờ tiết lộ từng ngăn cản em gái theo nghệ thuật vì cuộc sống bấp bênh.

Lê Bê La là diễn viên điện ảnh, truyền hình, gây ấn tượng với hàng loạt vai diễn nổi bật. Không kém cạnh chị ruột, Lê Chi Na cũng là gương mặt triển vọng, thường xuyên phủ sóng trong các bộ phim truyền hình.

Tại chương trình, cả hai có dịp trải lòng về sự nghiệp cũng như cuộc sống phía sau ánh đèn. Tâm sự với MC Khả Như, Lê Bê La cho biết nhiều người rất tò mò về cái tên của cô, tuy nhiên, ý nghĩa của nó lại vô cùng đơn giản, không có hàm ý sâu xa.

Nữ diễn viên bật cười: “Tên tôi vốn xuất phát từ tên công chúa Annabelle, cái đó là sự thất bại của ba khi ba mơ ước tôi sẽ trở thành công chúa, nhưng mà không phải vậy”. Tương tự với tên của chị, ba mẹ đặt tên cho cô con gái thứ hai trong thời kỳ phim TVB đang thịnh hành, nên đặt tên cô là “Chi Na" (tên tiếng Anh của Trung Quốc).

Lê Bê La tiết lộ lý do ngăn cấm em gái làm diễn viên - ảnh 1

Theo tiết lộ tại chương trình, gia đình của Lê Bê La không có ai đi theo con đường nghệ thuật. Cô em gái Lê Chi Na bước vào nghề là do được chị gái dìu dắt cũng như truyền cảm hứng. Tuy nhiên, ngay từ giai đoạn đầu, chính Lê Bê La là người đã đưa ra “tối hậu thư”, khuyên em gái không nên theo con đường này, Chi Na sẽ phải tự túc lo khi chọn đi theo đuổi nghệ thuật.

Lê Bê La nhớ lại: “Tôi lo lắng là do công việc của mình không ổn định. Chính bản thân mình đi trên con đường đó nhưng mình cảm thấy nó rất chênh vênh, vậy thì tại sao mình lại lôi em mình vào con đường đó nữa”. Chính vì vậy, khoảng thời gian đầu, Lê Bê La đã khắt khe, nhiều lần “chỉnh đốn” Lê Chi Na vì muốn bảo vệ em.

Trước sự phản đối của chị gái, Lê Chi Na đã đáp trả, cô gồng mình để chứng minh cho Lê Bê La thấy mình đủ mạnh mẽ và quyết tâm theo đuổi ước mơ. Nữ diễn viên bồi hồi chia sẻ: “Khi còn trẻ, lúc mình muốn được vùng lên, bung ra thì mình lại bị níu lại… Chị em tôi dẫu giận nhau nhưng thương thì vẫn thương, nhưng vì thời điểm đó cái tôi của ai cũng lớn nên việc gây gổ là không thể tránh khỏi”.

Lê Bê La tiết lộ lý do ngăn cấm em gái làm diễn viên - ảnh 2

Tiếp đến, chương trình gây xúc động với phần “Xin lỗi và cảm ơn”. Tại đây, hai chị em nữ nghệ sĩ đã bộc bạch những tâm sự cũng như dành lời nhắn nhủ với đối phương. Lê Chi Na thổ lộ với chị rằng đã không biết lúc trước chị giận mình nhiều đến như vậy, cô thành thật: “Nghe chị hai chia sẻ như vậy thì rất là thương. Cảm ơn hai, chắc là nhờ hồi đó khó như vậy mà em mới được như bây giờ… Hi vọng trong tương lai sắp tới mình sẽ luôn đồng hành cùng nhau”.

Về phía Lê Bê La, cô không giấu được xúc động khi được em gái hiểu và thông cảm cho hành động của mình. Dù có nhiều bất đồng, nhưng chị em Lê Bê La vẫn tìm ra được điểm chung, đó là luôn đặt gia đình lên trên hết.

Kết thúc chương trình, chị em Lê Bê La dành tặng nhau cái ôm ngọt ngào, giải hòa sau bao hiểu lầm. Các nghệ sĩ dành lời chúc sức khỏe đến khán giả cũng như bày tỏ sự trân trọng, tình cảm yêu thương dành cho gia đình.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.