Lễ cưới của Hồ Bích Trâm ở Quảng Ngãi

By dvvn thg 5 08, 2021
Hồ Bích Trâm tổ chức lễ cưới vào sáng 5/5. Số lượng khách mời hạn chế, công tác vệ sinh, khử khuẩn được bảo đảm.

Sáng 5/5, lễ cưới của Hồ Bích Trâm và chồng hơn 7 tuổi diễn ra tại Quảng Ngãi – quê nhà của nữ diễn viên. Hôn lễ được tổ chức gọn gàng, đơn giản, với sự tham gia của họ hàng và bà con làng xóm. Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, công tác vệ sinh, khử khuẩn được tăng cường.

le cuoi ho bich tram anh 1

Hồ Bích Trâm cho biết những ngày qua, nữ diễn viên dành nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Tiệc cưới hạn chế số lượng khách mời. Tại cổng vào của buổi tiệc, vợ chồng nữ diễn viên trang bị nhiều nước rửa tay kháng khuẩn, khẩu trang những người tham dự. Khách mời được tiến hành đo nhiệt độ trước khi bước vào lễ cưới.

“Lễ cưới được tổ chức theo nghi thức truyền thống của địa phương và thực hiện giãn cách giữa các bàn. Từ 7h, vợ chồng tôi thống nhất chia khách dự tiệc theo các khung giờ: 7h, 8h 30, 9h30, và 11h. Mỗi lần, khoảng 50 khách lần lượt ngồi vào bàn tiệc chứ không đồng loạt. Điều đó giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi người”, nữ diễn viên chia sẻ.

le cuoi ho bich tram anh 2

Hồ Bích Trâm cũng cho biết trước mắt, vợ chồng cô sẽ hoãn lễ báo hỷ tại TP.HCM. Trước đó, cô dự tính tổ chức vào ngày 22/5.

Hồ Bích Trâm thông báo tin kết hôn vào ngày 25/4. Nữ diễn viên cho biết ông xã hơn cô 7 tuổi, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Thời gian qua, anh thường xuyên theo sát và đồng hành cô trong công việc.

"Trong tình yêu, tôi là người đơn giản. Tôi chỉ cần một người chồng hiểu và thương mình là đủ. Trải qua nhiều biến cố, tôi hiểu đâu là hạnh phúc và bến đỗ để mình trao gửi niềm tin. Tôi may mắn được gặp đúng người, đúng thời điểm. Chồng tôi chững chạc và chín chắn. Tôi cảm thấy ấm áp, an tâm khi có anh ở bên", cô nói.

Hồ Bích Trâm là nữ diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ miền Nam. Cô tham gia nhiều phim như Những nẻo đường phù sa, Đánh tráo số phận, Con đường hoàn lương, Bánh mì ông Màu...

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.