Lễ cưới Giang Hồng Ngọc tối nay không tiếp trẻ em dưới 5 tuổi

By dvvn thg 11 16, 2019
Tiệc cưới của Giang Hồng Ngọc và ông xã diễn ra vào lúc 18h ngày 16/11 tại một khách sạn sang trọng, quận 1, TP.HCM.

Sau khi sinh con trai, Giang Hồng Ngọc mới quyết định tổ chức hôn lễ với ông xã Xuân Văn. Nữ ca sĩ đã giấu kín thông tin về bạn trai và chuyện tình cảm cho đến sát ngày cưới. Giang Hồng Ngọc cho biết bản thân trải qua khá nhiều thăng trầm về chuyện tình cảm nên muốn mọi thứ thật chắc chắn, chín muồi mới công bố.

Lễ cưới của Giang Hồng Ngọc tối 16/11 được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở quận 1, TP.HCM. Nữ ca sĩ cho biết cô mời những người đồng nghiệp, bạn bè thân thiết nên số lượng khách mời chỉ gồm 200 người.

Cũng giống đám cưới của Cường Đô LaĐàm Thu Trang, ca sĩ sinh năm 1989 yêu cầu khách mời không dẫn theo trẻ em dưới 5 năm tuổi. Ngoài ra, cô cũng quy định khách mời mặc trang phục trắng, đen.


Trước đó, lễ rước dâu diễn ra vào tháng 10 tại nhà riêng của Giang Hồng Ngọc. Chú rể Xuân Văn bị bạn bè thử thách phải hít đất 50 lần mới được vào đón cô dâu.

Về nghi vấn nữ ca sĩ kết hôn với đại gia, cô phủ nhận. Giang Hồng Ngọc khẳng định ông xã của cô là công chức và có kinh doanh. "Vợ chồng tôi độc lập về tài chính. Tôi vẫn tự đầu tư các sản phẩm của mình, lo lắng cho ba mẹ", cô nhấn mạnh.

Trước hôn lễ, Giang Hồng Ngọc chia sẻ, cô cảm thấy hồi hộp, lo lắng. Nữ ca sĩ mong muốn mọi người đến dự tiệc được thư giãn và thoải mái nhất. Dự kiến có đông đảo sao Việt đến chúc mừng Giang Hồng Ngọc như Quang Linh, Quang Lê, Tuấn Hưng, Lam Trường...

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.