Lê Dương Bảo Lâm bị ‘cà khịa' vì đeo hột xoàn đầy tay trên sóng truyền hình

By dvvn thg 3 10, 2021
Xuất hiện trong chương trình Cười xuyên Việt, Lê Dương Bảo Lâm bị Minh Nhí, Khả Như 'cà khịa' vì đeo nhiều hột xoàn.

Tập tiếp theo của Cười xuyên Việt lên sóng với màn tranh tài của Bảo Bảo, Ngọc Phước, Mậu Đạt và Kim Đào với chủ đề Câu chuyện âm nhạc. Đảm nhận vai trò giám khảo là cặp đôi danh hài Kiều Oanh và Minh Nhí. Ngoài ra ban giải trí bao gồm nghệ sĩ Nam Thư, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm và Anh Tú.

Trong phần mở màn, các giám khảo xuất hiện ấn tượng với những bộ bà ba đầy màu sắc. Nếu như Nam Thư - Anh Tú hóa đôi vợ chồng giàu có thì Khả Như không hề kém cạnh với hình ảnh bà hội đồng. Trong khi đó, Dương Lâm chơi trội khi đeo hột xoàn đầy tay lên sân khấu nhưng tự nhận mình là gia nô. Trước tình huống này, Minh Nhí lên tiếng nhắc nhở: “Gia nô gì mà dễ sợ, đeo hột xoàn rần rần vậy”. Sau đó, nam diễn viên tiết lộ đây chỉ là đạo cụ song bị Khả Như “bốc phốt": “Nếu là đạo cụ thì lột vứt đi" khiến anh câm nín, không nói nên lời. Minh Nhí xác nhận thêm: “Tôi làm chứng đây là đồ thiệt, vì tôi giới thiệu đi mua".

Lê Dương Bảo Lâm bị ‘cà khịa' vì đeo hột xoàn đầy tay trên sóng truyền hình - ảnh 1

Ở một diễn biến khác, khi vào vai cặp vợ chồng giàu tay đeo đầy vàng, Anh Tú hào hứng khoe khối tài sản của mình: “Không giấu gì anh chị, vợ chồng em có khoảng 9 miếng đất. Tài sản tụi em chỉ có sơ sơ nhiêu đó thôi". Tuy nhiên sau lời giới thiệu này, bộ đôi diễn viên bị đồng nghiệp tố mang vàng giả khiến cả hai không khỏi ngại ngùng. Lập tức, Anh Tú thanh minh một cách hài hước: “Bậy quá, vàng này tôi mua trong một cửa hàng vàng bạc đá quý đàng hoàng. Nhưng là ở chợ Bình Tây nha" khiến khán giả bật cười.

Lê Dương Bảo Lâm bị ‘cà khịa' vì đeo hột xoàn đầy tay trên sóng truyền hình - ảnh 2

Ngoài những màn tung hứng hài hước của giám khảo thì tiết mục dự thi của thí sinh cũng nhận được sự quan tâm. Với chủ đề tuần này, Mậu Đạt mang đến tiết mục mang tên Nỗi buồn chim sáo. Phần thi của nam thí sinh được hỗ trợ bởi Bảo Anh, Trang Tuyền và Phi Nguyễn. Mậu Đạt và Trang Tuyền vào vai cặp đôi yêu nhau nhưng bị ngăn cấm. Trong tiết mục, anh vận dụng hết khả năng của mình để tạo tiếng cười cho khán giả.

Danh hài Minh Nhí nhận định tiết mục của Mậu Đạt ít mảng miếng, đa phần rơi vào nhân vật của Bảo Anh. Diễn viên Anh Tú thấy được sự đầu tư, nguồn năng lượng, sức trẻ của đàn em nhưng cần khai thác triệt để. Nam Thư thấy bài thi của Mậu Đạt ngày càng tuột dần vì thiếu tâm lý nhân vật. Đồng quan điểm, Lê Dương Bảo Lâm dành sự động viên vì thấy đàn em đang thiếu tự tin.

Đặc biệt, nghệ sĩ Kiều Oanh gây bất ngờ khi trổ tài làm thơ để nhận xét: “Con sáo sổ lồng con sáo bay cao/Con sáo lòng vòng thì con sáo xuống sông/Xuống sông con sáo chơi ngông/Con sáo chơi ngông con sáo trụi lông/Trụi lông rồi sẽ mọc lông/Không ai dại đi không mà về”.

Sau đó, khi theo dõi Ngọc Phước hóa thân thành cô sơn nữ trong bài hát Chuyện tình thảo nguyên, nữ giám khảo cũng trổ tài: “Ngọc Phước tên một diễn viên/Cô ấy tham dự Việt xuyên lần này/Diễn xuất thì rất là lầy/Những tưởng đong đầy nhưng vẫn bị lưng,” khiến trường quay không khỏi ngưỡng mộ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.