Lê Dương Bảo Lâm nói gì khi bị nhận xét diễn xuất 'chợ'?

By dvvn thg 7 14, 2020
Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm cho ra mắt dự án web-drama Đệ nhất kỹ nam.Tại sự kiện, nam diễn viên đã thắng thắn chia sẻ về những nhận xét, đánh giá của khán giả về cách diễn xuất của mình.

Đệ nhất kỹ nam là một dự án web-drama mang màu sắc cổ trang, do Nam Thư làm đạo diễn. Trước đó, khi Lê Dương Bảo Lâm hé lộ dàn khách mời, nhiều người không khỏi bất ngờ bởi sự góp mặt của những tên tuổi ấn tượng trong làng hài như Nam Thư, Lê Giang, La Thành, Puka... Anh cũng không ngại đầu tư trang phục, bối cảnh phù hợp với hơi hướng cổ trang nhằm mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất.

Nói về lý do thực hiện dự án này, Lê Dương Bảo Lâm cho biết bản thân anh đã ấp ủ thực hiện một dự án riêng cho mình từ rất lâu. Tuy nhiên, do chưa đủ tài chính nên anh quyết định dời lại. Đến thời điểm hiện tại, sau khi cuộc sống đã ổn định và có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, anh quyết định đầu tư thực hiện sản phẩm cho riêng mình.

Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn cho biết anh chấp nhận bị khán giả nhận xét 'chợ' nhưng đó là con người thật của mình /// Ảnh: Sang Lê

Với Lê Dương Bảo Lâm, đây là món quà mà anh muốn dành tặng đến những khán giả đã bên cạnh, ủng hộ anh từ khi mới vào nghề đến thời điểm hiện tại. “Sau năm 5 đăng quang Cười xuyên Việt, tôi mới đủ tự tin thực hiện một dự án riêng cho mình. 5 năm vừa qua với nhiều thăng trầm, sóng gió, tôi may mắn khi có những khán giả bên cạnh động viên. Ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ mình phải có một sản phẩm để đáp lại tình cảm của mọi người", anh nói.

Lê Dương Bảo Lâm cũng thừa nhận dù từng góp mặt trong dự án của các đồng nghiệp trước đó song với Đệ nhất kỹ nam, nam diễn viên gốc Đồng Nai tự nhận mình là “tân binh" của thị trường web-drama. Bản thân anh không ngại bị đặt lên bàn cân so sánh với các đồng nghiệp khác. “Mỗi người sẽ có một màu sắc hướng đi khác nhau. Việc các nghệ sĩ đồng loạt ra mắt web-drama sẽ giúp cho thị trường YouTube phong phú hơn, người xem có nhiều lựa chọn hơn. Với tôi đó là một niềm tự hào vì được là một màu sắc trong thị trường này chứ không hề lo sợ hay áp lực cạnh tranh", anh bày tỏ.

Lê Dương Bảo Lâm nói gì khi bị nhận xét diễn xuất 'chợ'? - ảnh 1

Tại sự kiện, Lê Dương Bảo Lâm thoải mái trải lòng về hành trình làm nghệ thuật của mình, đặc biệt là khi thực hiện dự án này. Nam diễn viên tiết lộ anh muốn thực hiện một dự án vừa lột tả diễn xuất bi hài, vừa hé lộ tài lẻ của mình. Khi bàn bạc với Nam Thư, đàn chị đã góp ý để phát triển kịch bản nhiều để có dự án hoàn chỉnh như hiện tại. Nói về cách diễn của mình khi bị nhiều người nhận xét “chợ”, nam diễn viên thẳng thắn: “Khán giả góp ý tôi nhiều, ai nói tôi "chợ" thì tôi chịu. Bắt tôi làm khác thì tôi sẽ làm không tốt. Bởi vậy tôi phải là chính con người thật của tôi thì tôi mới có thể tự tin. Điển hình là khi quay, chị Thư nói tôi phải là mình thì dự án này mới khiến mọi người thích thú. Sản phẩm này là câu trả lời cho sự đầu tư và nghiêm túc của tôi với nghề, tôi muốn khẳng định vị trí mình trong lòng khán giả qua những sản phẩm chất lượng. Đó mới là định hướng và con đường phát triển của Lê Dương Bảo Lâm".

Lê Dương Bảo Lâm nói gì khi bị nhận xét diễn xuất 'chợ'? - ảnh 2

Lê Dương Bảo Lâm gây bất ngờ khi tiết lộ trước khi dự án này được thực hiện, anh từng phải đăng bán nhà nhưng không ai mua. Song nam diễn viên khẳng định kinh phí thực hiện web-drama này rất lớn. Nói về cát-sê, Lê Dương Bảo Lâm cho biết: “Diễn viên thì có người lấy ít, có người không lấy. Quay cái này rất cực, nên chỉ có những đồng nghiệp yêu nghề mới có thể làm được”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.