Lê Dương Bảo Lâm phản đối MC Đại Nghĩa vì 'nói nhiều', câu giờ trên sóng

By dvvn thg 1 16, 2021
MC Đại Nghĩa bị Lê Dương Bảo Lâm và dàn nghệ sĩ 'phản đối' khi làm MC nhưng cố tình câu giờ. Sự việc khiến khán giả bật cười khi theo dõi chương trình Khuôn mặt đáng tin.

Khuôn mặt đáng tin trình làng tập 12, chủ đề đón xuân 2021 với sự dẫn dắt của MC Đại Nghĩa, cùng 3 đội trưởng: Lê Dương Bảo Lâm, Lâm Vỹ Dạ và Đức Thịnh. Ngoài ra, góp mặt tại chương trình còn sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời như: Jun Phạm, Duy Khánh và Gil Lê. Tại đây, các nghệ sĩ lần lượt bắt cặp và thực hiện loạt thử thách hóc búa từ chương trình.

Ngay từ phần giao lưu, Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả bật cười khi thông báo đến người chơi: “Ai muốn bình an thì đừng về đội em vì bên đây ồn lắm”. Lập tức, Đại Nghĩa tiếp lời: “Đúng rồi, về đội đó ồn nha, nếu ai bị phản cảm với tiếng ồn thì đừng về đội Dương Lâm”. Sau đó, Gil Lê quyết định thay cho các đối thủ khi chọn về đội các nghệ sĩ dựa theo độ trùng khớp về màu sắc áo dài.

Lê Dương Bảo Lâm phản đối MC Đại Nghĩa vì 'nói nhiều', câu giờ trên sóng - ảnh 1

Không đồng ý với đồng nghiệp, Lê Dương Bảo Lâm liền phản ứng: “Bớt lanh đi, tự chọn đội đi, ai mượn tư vấn đâu”. Điều này khiến Gil Lê “đứng hình” vì bị nhắc nhở. Jun Phạm lên tiếng: “Tết mà sao bạn ấy cọc quá”. “Năm mới mình cần phải tươi tắn nha em…”, Đại Nghĩa dí dỏm chia sẻ.

Ở vòng đầu tiên, các đội chơi phải chọn một nhân vật trong clip để đoán câu trả lời của họ với một câu hỏi bất kì mà ban tổ chức đưa ra. Đáng chú ý, sau lượt thi của đội Đức Thịnh - Jun Phạm, đội Lâm Vỹ Dạ - Gil Lê khá chậm chạp khi đưa ra quyết định. Đại Nghĩa liền cắt lượt chơi và chuyển phần thi đến đội Lê Dương Bảo Lâm - Duy Khánh. Không hiểu chuyện gì xảy ra, Gil Lê cho biết: “Chị em tụi em đang giao đãi mà…”.

Lê Dương Bảo Lâm phản đối MC Đại Nghĩa vì 'nói nhiều', câu giờ trên sóng - ảnh 2

Đại Nghĩa đáp trả: “Lâu là cắt sóng, thời gian sắp hết rồi, chuẩn bị qua năm mới rồi, không thể nào nhấn nhá lâu được. Bởi vì giao đãi tốn rất nhiều thời gian, tôi nói với Gil Lê để cô ấy không thắc mắc nữa…”. Trước phản ứng của đàn anh, Lê Dương Bảo Lâm cùng đồng loạt các thí sinh phản đối, cho rằng chính Đại Nghĩa mới là người câu giờ, làm mất thời gian khi diễn giải dài dòng. Nam diễn viên hài nói: “Anh mới là người nói nhiều đó anh Nghĩa”. Lâm Vỹ Dạ tiếp lời: “Lẹ lẹ cho em về với chồng đi xem pháo bông”. Bị dàn nghệ sĩ phản đối, Đại Nghĩa ngại ngùng phải tiếp tục phần thi.

Kết thúc vòng 1, chỉ có đội Lê Dương Bảo Lâm ghi điểm, hai đội đối thủ còn lại ngậm ngùi bị đánh bại. Đến các vòng thi tiếp theo, ba đội chơi vô cùng bất ngờ khi chương trình liên tục đưa ra những câu hỏi khó dành cho nhân vật. Đáp án được giấu đi, đòi hỏi các khách mời phải phán đoán chính xác để ghi điểm. Kết thúc chương trình, đội Lâm Vỹ Dạ - Gil Lê lội ngược dòng, xuất sắc giành chiến thắng. Riêng ca sĩ Gil Lê tham gia vòng đặc biệt, mang về 10 triệu đồng.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.