Lê Dương Bảo Lâm 'tấn công' khán giả trong chương trình 'Sao hỏa sao kim'

By dvvn thg 8 14, 2020
Việc các khán giả đội mình liên tục cổ vũ đối thủ Ngọc Trinh khiến Lê Dương Bảo Lâm không khỏi 'tức giận'. Anh hài hước chạy xuống 'tấn công' khán giả khiến các đồng nghiệp chỉ biết bật cười.

Trong tập phát sóng đầu tiên của chương trình Sao hỏa sao kim mùa 2, các nghệ sĩ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả khi tham gia thử thách chụp ảnh trên bàn nhún. Nếu như đội nam gồm Tiến Luật, Bảo Lâm, Will, Liên Bỉnh Phát nhanh chóng hoàn thành phần thi thì ở đội nữ, Lâm Vỹ Dạ "tỏ thái độ" khi lắng nghe yêu cầu từ ban tổ chức. Cụ thể, thử thách của các cô gái là 4 người phải nhảy, tạo dáng sao cho mình là người đẹp nhất. Đứng trước ba ứng viên còn lại là Ngọc Trinh, Hari Won, Diệu Nhi, bà xã Hứa Minh Đạt lên tiếng: “Vậy thôi, tôi không chơi. Tự nhiên kêu làm sao cho mình đẹp nhất thì sao tôi đẹp lại ba người này. Cho tôi nghỉ đi, tôi không chơi".

Lê Dương Bảo Lâm 'tấn công' khán giả trong chương trình 'Sao hỏa sao kim' - ảnh 1

Trước tình huống này, Tiến Luật lập tức lên tiếng “cà khịa" đàn em: “Biên tập có đưa sẵn là mình có quyền chơi dơ như Lâm Vỹ Dạ, dùng tay che mặt những người xung quanh". Nghe đàn anh chia sẻ, Ngọc Trinh bày tỏ thắc mắc: “Bộ chị Dạ hay chơi dơ lắm hả" và nhận được câu trả lời là: “Dơ nhất trong chương trình". Lập tức, “nữ hoàng nội y" tránh sang chỗ khác, tỏ thái độ “dè bỉu" đồng nghiệp. Sau đó, bà xã Hứa Minh Đạt nói thêm: “Thay vì phải mất thời gian che mặt nhiều người, hổng ấy tôi tự che mặt tôi luôn được không". Chia sẻ của bà mẹ hai con khiến trường quay được phen cười không ngớt.

Ở cuối phần thi chụp ảnh, Hari Won bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sắc vóc của Ngọc Trinh và đề nghị diễn viên Vòng eo 56 trổ tài catwalk. Trước sự hưởng ứng của khán giả, “nữ hoàng nội y" tự tin sải bước khiến cả trường quay thích thú. Không hề kém cạnh, Lê Dương Bảo Lâm cũng đề nghị Liên Bỉnh Phát đại diện đội mình trình diễn. Tuy nhiên, màn thể hiện không mấy ăn nhập của đồng đội khiến nam diễn viên hài không khỏi thất vọng: “Mất mặt quá đi". Với tỉ số 72-28, phía đội nữ xuất sắc giành chiến thắng trong phần thi này.

Lê Dương Bảo Lâm 'tấn công' khán giả trong chương trình 'Sao hỏa sao kim' - ảnh 2

Điều đáng nói là các cổ động viên của đội nam dù thất bại song vẫn liên tục gọi tên Ngọc Trinh khiến Lê Dương Bảo Lâm không khỏi "tức giận". Anh chạy xuống phía dưới “tấn công” khán giả buộc các đồng nghiệp khác phải ngăn cản. Lâm Vỹ Dạ nói: “Cản lại, đánh người ta kìa, cản lại. Làm gì quạu, trời ơi cọc tính ghê". Để “xoa dịu" khán giả, Hari Won đề nghị Ngọc Trinh gửi nụ hôn gió đến mọi người. Tuy nhiên, sau khi chân dài thực hiện xong, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục “tấn công". Thậm chí, lần này còn có sự tham gia của Will khiến mọi người chỉ biết đứng nhìn. Đây được xem là những tình huống hài hước mà các nghệ sĩ tạo ra để mang lại tiếng cười cho người xem.

Trong một tình huống khác, khi nhận được câu hỏi: “Hành động nào của đàn ông trên mạng xã hội khiến phụ nữ “bốc hỏa" nhất", Liên Bỉnh Phát đại diện đội nam bấm chuông và đưa ra đáp án là like hình người yêu cũ. Tuy nhiên, câu trả lời này không trùng khớp với ban tổ chức. Trong khi đó, Ngọc Trinh giành chiến thắng khi cho rằng đó là hành động thả tim hình gái đẹp. Trong các đáp án được công bố có "đăng ảnh gợi cảm trên mạng xã hội". Thấy vậy, Tiến Luật nói: “Bởi vậy anh ít khi nào chụp hình gợi cảm để khoe lắm". Sau đó, Ngọc Trinh phản pháo: “Tại anh đâu có gợi cảm đâu", trong khi Lê Dương Bảo Lâm “thêm dầu vào lửa”: “Nhìn anh em muốn cảm luôn đó". Chia sẻ này khiến Tiến Luật quê độ, phải lên tiếng nhắc nhở: “Mình chung đội mà Lâm".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.