Lê Giang bán nước cam, Phương Lan bán đồ ăn

By dvvn thg 3 26, 2020
Nhiều nghệ sĩ Việt đã tranh thủ bán hàng online trong khi nghề diễn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, sao Việt phải đối diện với tình trạng hủy show, dời lịch diễn. Nhiều người thừa nhận bị giảm thu nhập. Vì vậy, một số nghệ sĩ đã chuyển hướng bán hàng online. Ngoài mở tiệm nail, mới đây, Lê Giang còn bán thêm nước cam mật ong, chanh dây... Nữ nghệ sĩ thường mang bán cho đồng nghiệp khi đi quay chương trình. Giữa lúc dịch bệnh phức tạp, cô cũng nhận đặt hàng online. Nữ nghệ sĩ hài cho biết chị được nhiều đồng nghiệp và khán giả ủng hộ.


Don Nguyễn và người yêu đồng giới cũng chuyển hướng bán đồ ăn vặt khi các show bị hủy. Anh bán chân gà sốt, da heo nước mắm, kim chi, bánh sầu riêng, dưa lưới organic...


Gần đây, diễn viên Phương Lan cũng trở lại với việc bán bánh bèo, bánh nậm. Công việc này cô và gia đình từng làm trước đây. "Gia đình đã nghỉ bán vài năm nhưng bây giờ, tôi phải bán thêm. Các show diễn không nhiều như trước", cô cho hay.


Ca sĩ Trizzie Phương Trinh từng sở hữu một club ở Mỹ nhưng do ảnh hưởng của Covid-19, cô phải đóng cửa. Vợ cũ Bằng Kiều cải thiện thu nhập bằng cách bán trà sữa online. Những ngày đầu, cô tự mình "ship" đồ đến từng khách hàng. Bằng Kiều là một trong những người đầu tiên ủng hộ cô.


Diễn viên Nguyệt Ánh sở hữu một khu vườn rộng ở Củ Chi, TP.HCM. Cô đã cải tạo để trồng dưa lưới, dưa lê. Những ngày qua, nữ diễn viên có đợt thu hoạch dưa mới vì vậy cô tất bật nhận đơn đặt hàng và giao cho khách.


Sân khấu kịch Thế giới Trẻ đóng cửa từ giữa tháng 3 vì vậy Thuận Nguyễn và nhiều đồng nghiệp không còn lịch diễn vào mỗi cuối tuần. Anh phụ mẹ bán lạp xưởng và kem. Nam diễn viên cho hay ban đầu anh chỉ bán cho đồng nghiệp trong sân khấu nhưng sau đó được nhiều khán giả ủng hộ.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.