Lê Giang khó chịu khi bị Minh Nhí ‘mỉa mai' nói nhiều trên sóng truyền hình

By dvvn thg 8 02, 2021
Trở thành khách mời của Chọn đâu cho đúng, Lê Giang liên tục tung hứng với nghệ sĩ Minh Nhí mang lại tiếng cười cho khán giả.

Tập 18 Chọn đâu cho đúng lên sóng trên VTV3. Chương trình có sự góp mặt của hai khách mời là nghệ sĩ Minh Nhí và nghệ sĩ Lê Giang. Đảm nhận vai trò MC là Ngô Kiến Huy.

Tham gia chương trình, Lê Giang nhiều lần khiến khán giả “đứng ngồi không yên” vì sự hài hước, duyên dáng của mình. Xuất hiện trên sân khấu, diễn viên Bố già gây được ấn tượng bởi phong cách hoa hậu quý bà với mái tóc uốn phồng. Những tưởng đồng nghiệp sẽ khen ngợi nhan sắc nhưng Lê Giang lại bị Minh Nhí trêu ghẹo. Cụ thể, nam danh hài gọi cô là “một người mẹ rất kiệm lời”. Nhận ra đàn anh đang ngụ ý mình nói nhiều, nữ khách mời ngay sau đó lên tiếng đáp trả: “Từ nãy giờ em chưa nói gì. Anh nói không luôn á”. Trước phản ứng gay gắt của đồng nghiệp, Minh Nhí đành nhận tội.

Lê Giang khó chịu khi bị Minh Nhí ‘mỉa mai' nói nhiều trên sóng truyền hình - ảnh 1

Ở một diễn biến khác, sau khi nghe xong lời “cảnh báo” của MC Ngô Kiến Huy rằng người chơi sẽ bị “đè bẹp” trong chương trình nếu đưa ra lựa chọn sai, Minh Nhí không khỏi hoang mang. Thấy thế, Lê Giang thản nhiên khuyên nam diễn viên không cần phải lo lắng. Cô cho rằng người sợ nhất sau khi nghe xong luật chơi này chính là mình. “Bình thường thôi. Ở đây mới sợ nè. Sợ xì silicon”, Lê Giang hài hước. Chia sẻ của nữ diễn viên khiến các nghệ sĩ lẫn khán giả được phen cười không ngớt.

Lê Giang khó chịu khi bị Minh Nhí ‘mỉa mai' nói nhiều trên sóng truyền hình - ảnh 2

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Lê Giang nhắc đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trên sóng truyền hình. Trước đó, nữ nghệ sĩ từng thừa nhận rằng cô không chỉ sửa mũi mà còn tiêm chất làm đầy, căng da mặt bằng chỉ, độn cằm… nhằm níu kéo tuổi thanh xuân. Diễn viên Tâm sắc Tấm cho biết ở thời điểm hiện tại, cô rất tự tin về vẻ đẹp của mình.

Với vai trò đội trưởng trong Chọn đâu cho đúng, cả hai nghệ sĩ Minh Nhí và Lê Giang phải đối đầu, vượt qua những câu hỏi hóc búa đến từ chương trình để giành lấy phần thưởng 100 triệu đồng. Không muốn nhận thất bại trước đối thủ, Minh Nhí nhiều lần nhắc bài cho đồng đội. Vì có chút lộ liễu nên hành động “không đẹp” của ông bị diễn viên Bố già phát hiện. Cô lên tiếng cảnh báo: “Anh Minh ơi, anh Minh đứng im giùm em đi”. Tình huống này khiến nam nghệ sĩ không khỏi ngượng ngùng.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.