Lê Giang tiết lộ 'sốc' mới bơm lỗ tai cho phúc hậu

By dvvn thg 1 31, 2021
Trong hậu trường Cơ hội đổi đời, Đại Nghĩa tiết lộ Lê Giang vừa 'dao kéo' khiến nữ nghệ sĩ tỏ vẻ giận dỗi.

Tập 3 Cơ hội đổi đời lên sóng với sự tham gia của dàn khách mời gồm Lê Giang, Hồ Quang Hiếu, Phạm Văn Mách. Xuất hiện tại chương trình, Lê Giang bày tỏ sự hào hứng khi được trở thành một trong ba khách mời cùng tham gia các thử thách để mang về số tiền thưởng cho gia đình chị Võ Thị Ngọc Hương (huyện Củ Chi, TP.HCM). Cô chia sẻ: “Nghe quay chương trình ở Vũng Tàu vui quá, chương trình giúp người nữa nên tôi nhận lời ngay. Tôi kéo luôn cả họ hàng gia đình đi chơi rồi cổ vũ cho tôi luôn”.

Trong hậu trường, Lê Giang thoải mái đùa giỡn với các đồng nghiệp thân thiết. Tuy nhiên, cô vô tình bị Đại Nghĩa tiết lộ luôn “bí mật” với Việt Hương. Theo lời nói nửa đùa nửa thật của nam MC thì: “Chị Giang nói chị mới làm lỗ tai, làm cho dài ra nhìn cho nó phúc hậu”. Trong khi Việt Hương cười phá lên thì Lê Giang vui vẻ thừa nhận chuyện mới “dao kéo” một chút trên cơ thể, cụ thể là phần lỗ tai. Thế nhưng diễn viên Cua lại vợ bầu cũng giận dỗi vì bí mật của mình bị đàn em đem đi “nhiều chuyện” với cả showbiz. Cô tỏ thái độ khó chịu: “Từ ngày chị kể với em, em đi kể hết với tất cả mọi người làm ai cũng biết chị bơm lỗ tai hết trơn”.

Lê Giang tiết lộ 'sốc' mới bơm lỗ tai cho phúc hậu - ảnh 1

Trước lời thú nhận của đàn chị, Việt Hương bày tỏ thắc mắc: “Sao có cái lỗ tai mà chị cũng không để cho nó yên vậy chị?”. Nghe vậy, Lê Giang liền khẳng định: “Sao mà yên với chị được”. Việt Hương phải xích tới gần, quan sát “thành quả” trong khi gương mặt Lê Giang tỏ vẻ khá hài lòng với đôi tai đầy đặn. Trước đó, khi biết thông tin Lê Giang tham gia Cơ hội đổi đời, chính Ngô Kiến Huy cũng hoang mang: “Má Lê Giang của tôi mà chơi những trò vận động như thế này thì lệch hết”. Thế nhưng khi bước vào các thử thách, Lê Giang lại nhanh nhẹn và thực hiện các trò chơi khá “an toàn”. Trong một vài khoảnh khắc được chương trình hé lộ, nữ nghệ sĩ nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ được giao với hi vọng mang lại số tiền lớn cho người nghèo.

Lê Giang được biết đến là nghệ sĩ nghiện "dao kéo". Cô từng thoải mái thừa nhận không nhớ nổi mình thẩm mỹ bao nhiêu lần vì số lần sửa quá nhiều. "Chỉ tính riêng chiếc mũi tôi đã làm đi làm lại hết 6-7 lần mới hài lòng. Với những vùng còn lại trên khuôn mặt hay cơ thể, tôi thỉnh thoảng cũng phải dặm vá để duy trì sự ổn định", nữ nghệ sĩ từng bật mí.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.