Lê Hoàng kể chuyện Cát Tường bị chồng cũ bỏ rơi, không chu cấp tiền

By dvvn thg 2 27, 2020
Trên sóng truyền hình, Lê Hoàng nhắc chuyện chồng cũ Cát Tường bỏ rơi cô, không hỗ trợ việc nuôi con. Tuy nhiên, nữ MC chia sẻ cô không quan tâm những sự việc xảy ra trong quá khứ.

Xuất hiện trong chương trình 9 người 10 ý với chủ đề "Chồng Tây hay chồng ta", đạo diễn Lê Hoàng và Cát Tường có màn tranh luận khá gay gắt.

Trong khi nam đạo diễn ủng hộ việc phụ nữ Việt nên lấy chồng Tây thì Cát Tường có quan điểm ngược lại. Cô nói: "Từ khi sinh ra cho đến lúc bắt đầu biết yêu, bắt đầu biết đẹp trai là chỉ thích ta thôi quý vị ạ. Mình không thích Tây, gu mình không phải Tây. Mặc dù rất nhiều anh chị em đồng nghiệp bạn bè thấy Tường cũng bị ế nên nói là 'Tường rất hợp với Tây, lấy Tây đi, Tây ga lăng lắm'. Tây người ta hào hoa lịch sự phong nhã lắm nhưng mà Tường chưa bao giờ có sự rung động hay cảm xúc gì".


Trước lý lẽ của nữ nghệ sĩ, Lê Hoàng khẳng định hầu hết đàn ông nước ngoài đều ga lăng, lịch sự, tinh tế. Anh đưa ra câu chuyện về hôn nhân của Cát Tường để bảo vệ quan điểm của mình.

"Cát Tường chia tay với chồng từ rất sớm, từ ngày chia tay nó không thèm nhìn đến. Nó không thăm, không nuôi, không gửi tiền. Đó chồng ta đó, anh rành lắm", Lê Hoàng tiết lộ.

Những chia sẻ của Lê Hoàng vấp phải sự phản ứng của khán giả. Đông đảo người hâm mộ cho rằng nam đạo diễn kém văn minh khi nhắc lại câu chuyện hôn nhân trong quá khứ của Cát Tường trên sóng truyền hình.


Cát Tường cho biết cô không để ý đến những lời nói của Lê Hoàng trong chương trình 9 người 10 ý vừa lên sóng.

"Đến giờ, tôi cũng chưa có thời gian để đọc những bình luận từ phía khán giả sau khi lên sóng nữa. Tuy nhiên, việc anh Hoàng nhắc đến chuyện hôn nhân của tôi trên truyền hình cũng không ảnh hưởng gì. Đó là những chuyện của quá khứ. Tôi chỉ quan tâm chuyện hiện tại thôi. Anh em giỡn chơi thôi mà", cô nói.

Cát Tường kết hôn với một Việt kiều vào năm 2003. Sau khi sinh con gái, cả hai nhanh chóng chia tay. Sau một lần đổ vỡ, hiện chị vẫn là mẹ đơn thân. Nữ diễn viên từng hẹn hò nhiều người nhưng rồi sớm chia tay. Chị thừa nhận mình thiếu may mắn trong tình yêu.

Trên màn ảnh, nữ diễn viên được khán giả yêu thích qua một số vai diễn sắc sảo, cá tính trong các phim Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí, Huyền thoại tím...

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.