Lê Lộc tiết lộ về mối tình 3 năm với Duy Khánh

By dvvn thg 12 03, 2019
Duy Khánh thừa nhận dành tình cảm đặc biệt cho Lê Lộc trong suốt ba năm. Nhưng nữ diễn viên tiết lộ sau khi bị cô từ chối tình cảm, Duy Khánh đã chuyển đổi giới tính.

Tập 4 chương trình Gà đẻ trứng vàng có sự tham gia của 4 khách mời gồm Duy Khánh, Lê Lộc, Khổng Tú Quỳnh và Hồ Quang Hiếu. Tại đây, Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ con gái Lê Giang và Duy Khánh từng là một cặp.

“Trong hậu trường, tôi nghe một chuyện rất bất ngờ. Ngày xưa, Duy Khánh từng yêu Lê Lộc”, nam ca sĩ bật mí.


Không phủ nhận, con gái Lê Giang tiếp lời đàn anh, thừa nhận chuyện tình cảm với bạn diễn. Cô nhớ lại: “Lúc 15 tuổi, Duy Khánh và Lê Lộc học chung một lớp. Ngày nào, Khánh cũng đón Lộc đi học. Vào sinh nhật của Lộc, Khánh tình nguyện đi chụp hình, làm clip, mua áo tặng Lộc”.

Lúc này, Duy Khánh ngại ngùng nói: “Lý do Khánh và Lộc không đến được với nhau vì ngày đó Khánh mua cho Lộc lại không có size vừa. Khánh nhớ lúc đó Lộc rất to”.

Không để khách mời đưa câu chuyện sang vấn đề khác, MC Thành Trung liền hỏi ngay trọng tâm: “Nhưng em nói thật đi, em đã dành tình cảm cho Lộc đúng không?”.

Đáp lại, Duy Khánh hài hước cho rằng dành tình cảm cho Lê Lộc là điều hối hận nhất trong cuộc đời.


Phía sau hậu trường, Lê Lộc đã có chia sẻ cụ thể về mối quan hệ với Duy Khánh. “Ngày đó, Khánh yêu Lộc lắm. Khánh lấy hình hai đứa in vào ly để tặng Lộc. Bây giờ, Lộc còn giữ chiếc ly này”, cô kể.

Diễn viên 9X hài hước cho rằng: “Lúc Khánh cua Lộc là thời gian bạn làm con trai. Sau khi bị tôi từ chối tình cảm là Khánh ‘bóng’ luôn, trở thành cô giáo Khánh mà mọi người biết”.

Lắng nghe câu chuyện tình yêu gà bông của cặp diễn viên trẻ, MC Thành Trung bình luận: “Có lẽ sau cuộc tình sâu đậm với Lộc, Duy Khánh thề với lòng không bao giờ yêu thêm người phụ nữ nào nữa”.

Về phía Duy Khánh sau khi bị người yêu cũ bốc phốt và công kích, anh chỉ biết ngậm ngùi nói: “Em sợ Lộc quá. Mai mốt chương trình nào có Lộc đừng mời em. Em sợ gặp lại tình cũ này quá”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.