Lê Minh MTV 'đỏ mặt' khi bị đồng nghiệp 'tố' nhiều chuyện trên sóng truyền hình

By dvvn thg 7 05, 2021
Nhóm MTV có dịp trải lòng về con đường nghệ thuật sau gần 20 năm gắn bó. Đồng thời, các thành viên của nhóm khiến fan thích thú khi kể tật xấu của nhau.

Chương trình Giải mã tri kỷ trình làng tập 121 với khách mời là nhóm nhạc MTV. Gây tiếng vang đầu thập niên 2000, MTV được biết đến là một trong những nhóm nhạc thành công nhất lịch sử Vpop. Nhóm không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách âm nhạc độc đáo và trẻ trung. Sau nhiều lần thay đổi thành viên, MTV đã ổn định với bộ ba: Lê Minh, Anh Tuấn và Thiên Vương.

Những ngày đầu theo nghề, các thành viên bày tỏ xúc động khi trải qua nhiều khó khăn. Từ lúc còn sinh viên đau đáu tìm chỗ tập hát đến khi thành danh, phải chạy ngược chạy xuôi ở các sân khấu lớn nhỏ… Theo chia sẻ của Lê Minh, đến mãi sau này con đường của nhóm mới thực sự mở ra khi họ được nhạc sĩ Tuấn Khanh (producer của nhóm) phát hiện và dẫn dắt.

Lê Minh MTV 'đỏ mặt' khi bị đồng nghiệp 'tố' nhiều chuyện trên sóng truyền hình - ảnh 1

Tính đến thời điểm hiện tại, nhóm nhạc này đã tồn tại gần 20 năm. Ở thời hoàng kim, MTV chịu áp lực lớn khi tìm cách vượt qua cái bóng của chính mình. Đồng thời, việc thay đổi thành viên qua các thời kì cũng khiến nhóm nhiều phen lao đao. Cuối cùng, họ quyết định tạm ngừng hoạt động để nghỉ ngơi, tìm cách làm mới mình. Đáng chú ý, các thành viên đã quyết định tách ra solo nhưng không như mong đợi. Từ đó, họ quyết định đồng hành cùng nhau để bước tiếp đam mê.

Bên cạnh đó, các thành viên MTV cũng khiến MC Khả Như bật cười khi thoải mái “nói xấu” nhau trên sóng truyền hình. Khi được hỏi ai là người nóng tính nhất trong nhóm, các thành viên đã không ngần ngại chỉ ra thành viên nhỏ tuổi nhất - Thiên Vương. Thậm chí, nam ca sĩ còn được các anh đặt biệt danh là Thiên Lôi vì tính khí bất thường. Đáp lại sự việc, Thiên Vương cho biết thời trẻ mình khá nông nổi, nhưng hiện tại tính tình đã trầm lắng hơn vì đã có vợ con.

Lê Minh MTV 'đỏ mặt' khi bị đồng nghiệp 'tố' nhiều chuyện trên sóng truyền hình - ảnh 2

Tiếp đến, MC Khả Như đặt câu hỏi tiếp theo: “Thành viên nào lề mề nhất nhóm?”. Không chần chừ, Thiên Vương kể ra hàng loạt “thành tích” đi trễ của đàn anh Lê Minh, từ lúc hẹn đi tập hát, đi chạy show biểu diễn mà cũng trễ… Anh chàng cũng không quên cảm ơn đàn anh vì tiền đóng phạt của Lê Minh giúp cả nhóm được ăn sáng miễn phí nhiều lần.

Chưa dừng lại ở đó, Lê Minh còn vô cùng bối rối khi bị hai thành viên vạch trần: “Chuyện gì đến tai Lê Minh là cả Sài Gòn đều biết”. Riêng Anh Tuấn, anh được nhận xét là người lười biếng ra đường nhất. Tiết lộ về sự việc, nam ca sĩ tự nhận mình thích cuộc sống yên tĩnh, có không gian riêng cho bản thân sau những phút náo nhiệt trên sân khấu.

Cuối chương trình, từng thành viên MTV dành cho nhau những lời cảm ơn và xin lỗi đầy chân thành. Cả ba cảm thấy vô cùng biết ơn khi họ được cùng nhau đồng hành cả thời thanh xuân. Ngoài ra, nhóm cũng rút kinh nghiệm sau những lần hợp tan vì những câu nói thẳng tính, khiến bạn bè đau lòng.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.