Lê Phương bị khán giả chê mập sau khi sinh

By dvvn thg 12 16, 2019
Vợ của Trung Kiên khoe ảnh đưa con gái đi tắm nắng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô bị khán giả chê phát tướng sau khi sinh em bé.

Hôm 14/12, trên trang cá nhân, diễn viên Lê Phương đăng tải ảnh cô đưa con gái đi tắm nắng. Vợ của Trung Kiên cũng hài hước khi chia sẻ lại câu chuyện cô bị hai người hâm mộ chê phát tướng sau sinh em bé.

Theo lời kể của Lê Phương, có hai khán giả nhận ra cô là diễn viên và tiến đến bắt chuyện. Một trong số họ đưa ra nhận xét bà mẹ hai con mập hơn trên ảnh. Bà xã của Trung Kiên ngay lập tức "đứng hình" trước bình luận của khán giả.


"Họ hỏi thêm vài câu nữa nhưng hai tai tôi lúc đó đã không còn nghe được gì nữa", cô hóm hỉnh cho biết.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả dành lời động viên cho nữ diễn viên. Tài khoản Lan Lê chia sẻ: "Ai sinh xong mà không mập. Chị đừng để ý đến lời thiên hạ nhé, chúc hai mẹ con luôn khỏe, đẹp". "Mập hay xấu không quan trọng chị ơi. Chủ yếu là con mình mạnh khỏe là được. Em thấy chị vẫn đáng yêu mà", một người khác bình luận.

Lê Phương sinh con thứ hai vào ngày 28/8, đúng dịp sinh nhật lần thứ 34 của cô. Trên trang cá nhân, Phạm Trung Kiên - chồng Lê Phương - cũng đăng tải hình ảnh bàn tay của con gái mới sinh cùng lời cảm ơn gửi tới vợ. "Cảm ơn em vì tất cả, vợ yêu. Chúc mừng sinh nhật hai mẹ con", anh viết.


Trước đó, Lê Phương từng chia sẻ cô nặng tới 80 kg khi mang thai con thứ 2. Ở tháng cuối của thai kỳ, nữ diễn viên tăng cân khá nhiều, gương mặt tròn, đi lại khó khăn.

"Lần trước mang thai Cà Pháo, đến lúc sinh tôi nặng 73 kg nhưng lần này đã lên tới 80 kg. Không biết đến khi sinh em bé, cân nặng sẽ tăng thêm bao nhiêu. Với mức độ tăng như vậy, sau này tôi sẽ phải vất vả giảm cân", cô cho hay.

Lê Phương kết hôn với ông xã Trung Kiên vào tháng 8/2017, sau khi trải qua cuộc hôn nhân đầu nhiều sóng gió. Trung Kiên hiện công tác trong quân đội. Anh từng học nhạc viện TP.HCM và giành giải nhất trong cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2013.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.