Lê Phương khoe ảnh thân thiết giữa chồng và người cũ Quý Bình

By dvvn thg 2 13, 2020
Nữ diễn viên ngầm khẳng định mối quan hệ tốt giữa ông xã Trung Kiên và người yêu cũ Quý Bình qua một bức ảnh cả hai chụp chung.

Trên trang cá nhân, Lê Phương mới đăng ảnh Quý Bình thân thiết bên Trung Kiên kèm dòng trạng thái: "Để gió cuốn đi". Trong hình, ông xã kém tuổi của Lê Phương ôm vai Quý Bình, nam diễn viên cười tươi. Đây là lần đầu cô chia sẻ ảnh chồng và người yêu cũ chụp chung.


Mối quan hệ tốt giữa ông xã và người yêu cũ của Lê Phương khiến khán giả ngưỡng mộ. Một số khán giả để lại những bình luận khen ngợi như: "Hai người đàn ông quân tử", "Dễ thương quá", "Chỉ có Lê Phương mới làm được chuyện này"....

Trước khi đến với Trung Kiên, Lê Phương có mối tình lâu năm với Quý Bình. Cả hai chia tay và nhiều lần tái hợp. Cả hai từng vướng tin đồn cạch mặt sau khi cô chia tay nam diễn viên và kết hôn với chồng kém 7 tuổi. Tuy nhiên, Quý Bình khẳng định cả hai luôn giữ mối quan hệ tốt.

"Giữa tôi và Phương không bao giờ có chuyện xung đột xảy ra. Phương diễn kịch vẫn mời tôi đi xem. Tôi còn hát bài của Phương viết. Mọi người cứ thêu dệt làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của chúng tôi".

Quý Bình từng tiết lộ anh chính là người kết nối Lê Phương và Trung Kiên. "Trong chuyến đi Trường Sa kết nối hai người thì tôi chính là người đã thuyết phục Phương đi. Ban đầu, cô ấy từ chối vì sợ không chịu được cảnh lênh đênh trên con thuyền giữa biển nhiều giờ", nam diễn viên nói.

Lê Phương mới sinh con gái cho chồng trẻ vào ngày 28/8/2019, đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 34. Nữ diễn viên thừa nhận đã nặng 80 kg khi mang thai.


Nữ diễn viên kết hôn với ông xã Trung Kiên vào tháng 8/2017, sau khi trải qua cuộc hôn nhân đầu nhiều sóng gió. Lê Phương khẳng định việc cô hơn tuổi ông xã không khiến cuộc sống khó khăn. Trung Kiên hiện công tác trong quân đội. Anh từng học nhạc viện TP.HCM và giành giải nhất trong cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2013.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.