Lê Phương mang lời cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương ra đùa cợt

By dvvn thg 10 01, 2018
Lê Phương xuất sắc giành cúp Ơn giời, cậu đây rồi mùa 5, tập 2 sau khi vượt qua căn phòng của Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa.


Vừa mở cửa phòng, Lê Phương đã bị Trường Giang mắng té tát. Nhân cơ hội, Lê Phương đã lật ngược tình thế, dùng những câu nói Trường Giang từng hứa, tỏ tình với Nhã Phương để đáp lại vị trưởng phòng khó tính.

"Ủa gì kỳ vậy, hồi cầu hôn tôi anh nói khác, trước mặt mọi người giờ anh lại nói khác. Anh nói em ơi, tất cả những gì của anh đều thuộc về em, hơi thở này của anh cũng thuộc về em, anh sẵn sàng dâng hiến cho em", Lê Phương nói. Phần thoại này của Lê Phương khiến khán giả vỗ tay tán thưởng vì nó nghe quá quen thuộc.

Không những thế, trong một phân đoạn Lê Phương tiết lộ: "Trường Giang là người đàn ông lăng nhăng, bay bướm và hay hứa suông".


Lê Phương là nghệ sĩ nắm giữ chiếc cúp đặc biệt của Ơn giời tuần này.

Ở Ơn giời cậu đây rồi, Lê Phương không vồ vập mà bình thản luồng lái tình huống và ném Trường Giang vào thế "bí". Thậm chí, nam danh hài và các phó phòng phải nhiều lần nhìn nhau nói: "Làm gì bây giờ?" hay cầu cứu Hoài Linh bấm chuông kết thúc. NSƯT Hoài Linh cho biết mình cố tình không bấm chuông vì quá say sưa, thích thú với màn lật kèo và sự duyên dáng của Lê Phương. Cô cũng chính là nghệ sĩ nắm giữ chiếc cúp đặc biệt của Ơn giời tuần này.

Theo Vietnamnet
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.