Lệ Quyên bất ngờ “thích” Hồ Ngọc Hà sau thời gian công kích, cạch mặt nhau

By dvvn
Sau thời gian dài im lặng vì cắt đứt tình bạn, Lệ Quyên bất ngờ bấm "thích" Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân.
Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên bất ngờ tương tác lại

Câu chuyện tình bạn giữa Hà Hồ và Lệ Quyên đã không còn xa lạ gì với khán giả Việt nhiều năm nay. Ban đầu, Lệ Quyên và hồ Ngọc Hà là những người bạn cực thân thiết. cả hai thường xuyên chụp hình chung và dành cho nhau những lời có cánh.


Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên từng vô cùng thân thiết

Tuy nhiên, bất ngờ Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà “quay lưng” lại với nhau. Thậm chí, cả hai còn khẩu chiến với nhau trên báo chí.

Vào tháng 2/2017, giọng ca "Mối tình xưa" bất ngờ đưa ra phát ngôn gây đụng chạm: "Phụ nữ, dại nhất là làm người thứ ba". Cũng theo Lệ Quyên, dù với bất cứ lý do gì thì người thứ ba cũng luôn đáng trách.


Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà tránh mặt nhau trong một chương trình

Trước phát ngôn của Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà đang đi công tác nước ngoài cũng có lời nhắn gửi đầy ẩn ý. Cô viết: "Hãy học cách chia sẻ thay vì phán xét, học cách xã giao lịch sự thay vì nói những câu khó nghe. Đầu óc chỉ ghen tức, nghĩ chiêu xấu thì thần thái không thể sáng được. Cố gắng lên, cơ hội xung quanh các bạn. Hãy tập trung mục tiêu của chính mình, bồi đắp những thiếu sót thay vì chỉ thích đi chỉ trích, soi mói nói xấu người khác. Bởi những người hơn bạn, đi xa hơn bạn, họ ít khi quan tâm những lời rỗi hơi".


Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà đều tránh nhau trong show Đàm Vĩnh Hưng

Rất nhiều lần cả hai được hỏi lý do nghỉ chơi nhưng đều im lặng. Lý do họ đưa ra chỉ vì không có tiếng nói chung trong một vài vấn đề và thực sự thì chỉ người trong cuộc mới thật sự biết được.

Thế nhưng mới đây, nhiều dân mạng tinh ý nhận ra Lệ Quyên đã có động thái thể hiện sự quan tâm tới Hồ Ngọc Hà. Cụ thể trên Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ những hình ảnh của cô và con trai Subeo trong chuyến đi công tác tại Mỹ.


Lệ Quyên like ảnh của Hồ Ngọc Hà

Khoảnh khắc Subeo tự tay làm việc nhà và chơi đùa cùng mẹ nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả. Đáng chú ý là Lệ Quyên cũng nhấn "like" hình ảnh này. Hành động quan tâm của Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi hai người đẹp từ lâu đã không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Theo Gia Đình Việt Nam



© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.